/ 3 min read

Farcana - siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực hot trên Polygon

On this page
Farcana - siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ 3 cực hot trên Polygon

Farcana - siêu phẩm game bắn súng góc nhìn thứ 3 của animoca brand.

Farcana là gì?

Image

Farcana là tựa game bắn súng chơi theo nhóm, góc nhìn thứ ba, lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng được xây dựng trên Polygon.

Với đồ họa Unreal Engine 5, Farcana đưa người chơi vào cuộc chiến 4v4 ở nhiều chế độ khác nhau. Cung cấp đồ họa hiện đại giúp cảnh quan sao Hỏa trở nên sống động. Mọi kết cấu đều được thiết kế một cách tinh tế để mang lại cảm giác siêu thực, đảm bảo trải nghiệm chơi game tuyệt vời.

Gameplay

0:00
/1:01

Farcana được xây dựng bằng Unreal Engine 5, cung cấp đồ họa hiện đại cho 24 nhân vật độc đáo và 20 loại vũ khí riêng biệt.

  • Nhân vật: Tất cả 24 nhân vật độc đáo đều được thiết kế theo phong cách vẽ tay. Mỗi nhân vật có khả năng và phong cách chơi riêng biệt. Người chơi có thể nâng cấp nhân vật để tăng khả năng chiến đấu, mang tính chiến thuật hơn.
  • Vũ khí: bạn có thể tìm thấy 20 loại vũ khí trong trò chơi khác nhau.

Play to earn

Người chơi hoàn thành các hoạt động như chơi các trận đấu, hoàn thành nhiệm vụ, tham gia các sự kiện sẽ được thưởng token.

Ngoài ra, Farcana tích hợp hệ thống giải thưởng tiền mặt được hỗ trợ bằng bitcoin . Điều này cách mạng hóa việc chơi game bằng cách cho phép người chơi kiếm tiền trong khi chơi, biến trải nghiệm chơi trò chơi của họ thành nguồn thu nhập tiềm năng.

Đối tượng tham gia

Image

Tokenomics ($FAR)

Hình ảnh

$FAR , tiền tệ chính trong trò chơi với tổng nguồn cung 500M. Cung cấp nhiều mục đích sử dụng như staking, mua NFT skin cao cấp, vé theo mùa, gói tăng XP, v.v.

Thông tin NFT

  • Nguồn cung : 777
  • Giá mint: Free
  • Ngày mint: 19/12

Team

Hình ảnh

Đội ngũ dự án gồmhơn 110 chuyên gia đến từ những gã khổng lồ trong ngành như Fortnite, Apex Legends, Genshin Impact, Call of Duty, Wargaming, v.v.

  • Founder & CEO : Ilman Shazhaev
  • Cố vấn: Carlos : Người sáng lập G2 Esports, Ozgur Ozalp : Cựu nhân viên Riot Games và Epic Games. George Dobrodeev : CMO của Epic Games ,...

Đối tác

Image

Farcana hợp tác với một số ông trùm trong ngành như : Animoca, Dverse, Trinity game ,Mocaverse , Biconomy, IndiGG, ImmutableX, True Gamers, Emchain, Arbitrum , Everdome ,...

Roadmap


Early access preparation: 12/2303
NFT collection pre-sale: 12/2303
Game early access: 2/2024
Full game release: mùa thu 2024

Tổng kết:

Farcana là một tựa game bắn súng kết hợp giữa lối chơi nhập vai và các yếu tố GameFi. Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, huy động thành công với số tiền khủng lên đến 8 chữ số, Farcana hứa hẹn sẽ mở ra một kỷ nguyên mới của trò chơi web3 và ngày càng phát triển mạnh mẽ .

Share this post

Related Posts