/ 8 min read

Fight League: Tựa game NFT đối kháng vừa tích hợp mạng Ronin Network

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Fight League: Tựa game NFT đối kháng vừa tích hợp mạng Ronin Network

Sự tích hợp của Fight League sẽ mở ra một kỹ nguyên mới cho thể loại game arcade NFT kết hợp IP trên Ronin Network.

Vào tháng 2/2024, Sky Mavis, nhà sản xuất của tựa game NFT huyền thoại Axie Infinity và blockchain Ronin Network, đã công bố mối quan hệ hợp tác mới vào studio game GMonster và nhà phát hành mobile game MIXI để đưa 3 tự game Fight League tích hợp Ronin Network.

Vậy Fight League là gì? Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu chi tiết về dự án game thứ 12 xuất hiện trên mạng lưới blockchain Ronin.

Fight League là gì?

Fight League là một hệ sinh thái bao gồm 3 tựa game được phát triển mới studio GMonsters. Trong đó, Fight League Survivor là tựa game đầu tiên được tích hợp trên Ronin Netowrk.

Đây là một game Adventure RGP (Nhập vai phiêu lưu) với gameplay quen thuộc như tựa game truyền thống nổi tiếng: Street Fighter.

Điểm nổi bật của Fight League

Phát triển IP cho bộ NFT Fight League

Đội ngũ GMonsters có mục tiêu tích hợp IP Fight League vào 3 tựa game dự kiến xuất hiện trên Ronin Netowrk. Hiện nay, Fight League Survivor đang được phát triển tích cực để hướng đến mục tiêu này.

Đây cũng là một chiến lược mà Ronin đang hướng tới, từ việc tích hợp IP từ các tựa game nổi tiếng bên Web2 như Kaidro Chronicle, RAGNAROK.

Fight League sẽ phát triển IP trên RONIN.

Phát triển bởi 2 studio game nổi tiếng

MIXI, nổi tiếng với tựa game Monster Strike vô cùng thành công, đã thu về hơn 10,5 tỷ USD và thu hút 61 triệu người chơi, đã hợp tác với GMonsters để tạo ra những kết nối ý nghĩa hơn giữa người chơi và game.

Dưới sự lãnh đạo của một đội ngũ đã mang đến cho người chơi các tựa game như Crossy Road, Ski Safari, Plant vs Zombies 2 và Sonic Dash 2, GMonsters đang phát triển một thế hệ mới của các trải nghiệm game dựa trên các tài sản trí tuệ ban đầu và đã được công nhận, bắt đầu với Fight League.

MIXI là studio có nhiều sản phẩm game truyền thống nổi tiếng.

Gameplay thân thiện với người chơi

Các dòng game Fight League được GMonsters phát triển đều có phong cách là game Arcade, đây là thể loại phù hợp với số đông tệp người dùng, từ trẻ em cho đến người lớn và không phân biệt trình độ kĩ năng.

Hệ sinh thái Fight League

Như đã đề cập, Fight League là một hệ sinh thái gồm 3 tựa game NFT:

  1. Fight League Survivor (Beta vào Q1/2024): Một trò chơi thể loại Rougelike mang đến cho người chơi những trải nghiệm khác nhau thông qua nhiều chế độ chơi.
  2. Fight League Medallion (Sắp ra mắt): Một trò chơi thẻ bài số tự do, đồng bộ, theo lượt, PVP.
  3. Fight League Missions (Sắp ra mắt): Một trò chơi ARPG. Người chơi điều khiển các chiến binh của mình để hoàn thành các nhiệm vụ và thu thập phần thưởng.

Trong Quý 1/2024, GMonsters sẽ phát hành bản Beta Test cho sản phẩm game sinh tồn arcade "Fight League Survivor" trên Ronin Network, một tựa game kết hợp yếu tố sinh tồn và nhịp độ chơi nhanh, liên tục.

Gameplay của Fight League

Trong Fight League Survivor, người chơi sẽ bắt đầu mỗi vòng với một nhân vật avatar có thể điều khiển trong một đấu trường lớn đóng cửa. Mục tiêu của người chơi là chống lại đội quái vật trong vòng 15 phút mỗi vòng và sống sót cho đến cuối trận đấu.

Hình ảnh gameplay trong Fight League Survivor.

Ở đầu mỗi vòng, một số kẻ địch sẽ cố gắng làm thấp HP của nhân vật avatar của người chơi. Avatar sẽ tự động tấn công chúng bằng các kỹ năng mà bạn có thể nâng cấp trong vòng.

Đến cuối vòng chơi, người chơi sẽ phải chống lại một đám quái vật khổng lồ và đối mặt ít nhất một boss! Người chơi cần thu thập đá quý vào thanh tiến trình và nâng cấp kỹ năng suốt trận đấu. Điều này sẽ mang lại khả năng tấn công và phòng thủ để chiến thắng trong trận game.

NFT game Fight League

Bộ sưu tập NFT game Fight League chưa ra mắt nhưng GMonster đang trong quá trình khám phá và thử nghiệm các tính năng trên chuỗi, qua việc tập trung vào tính tương tác giữa các yếu tố trong vũ trụ Fight League, biến các Chiến binh và Chip thành NFT.

Các nhân vật anh hùng dự kiến được xuất bản dưới hình thức NFT của Fight League.

Chiến binh, những nhân vật mà người chơi điều khiển, cùng Chip, được trang bị cho Chiến binh để tăng cường và tạo chiến thuật sâu hơn, đều là trung tâm của hệ sinh thái game Fight League.

Token game Fight League

Hiện tại, hệ sinh thái Fight League chưa có bất kỳ công bố nào về việc phát hành token.

Cơ chế Earn Fight League

Fighters và Chips sẽ là NFTs chính của Fight League, đặc biệt là có phong phanh sẽ Play to Airdrop hoặc là Event Free mint WL.

Đội ngũ dự án Fight League

Fight League là hệ sinh thái game được tạo ra bởi studio GMonsters, đây là đơn vị có mối quan hệ hợp tác chặt chẽ với MIXI, nhà phát triển tự game đình gám Monster Strike, sản phẩm này giúp MIXI thu về hơn 10,5 tỷ USD và sở hữu 61 triệu người chơi toàn cầu.

MIXI, studio nổi tiếng với tựa game Monster Strike vô cùng thành công, đã thu về hơn 10,5 tỷ USD và thu hút 61 triệu người chơi.

Đối tác & Nhà đầu tư

Ngoài MIXI, Ronin và Sky Mavis là những Backer của GMonsters, các đối tác và nhà đầu tư vào hệ sinh thái Fight League chưa được công bố, NFT.vn sẽ cập nhật ngay khi có thông tin chính thức.

Đối tác và backer của Fight League.

Theo một thông cáo báo chí, MIXI sở hữu quyền trí tuệ (IP) của Fight League và sẽ cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho GMonsters trong việc lên kế hoạch, sản xuất và giám sát trong quá trình phát triển game Fight League.

Roadmap Fight League

Nửa cuối năm 2023

  • Hoàn thiện thiết kế web3 cho phiên bản MVP của Survivor
  • Quyết định đối tác blockchain để vận hành game (Ronin Network)
  • Bắt đầu quảng bá qua mạng xã hội

Nửa đầu năm 2024

  • Ra mắt trang web dự án chính thức
  • Phát hành phiên bản thử nghiệm beta và phiên bản MVP cho Survivor
  • Bán NFT "Survivor Genesis Fighters"

Nửa cuối năm 2024

  • Phát triển tính năng thử nghiệm UGC trong game
  • Phát triển game Star League Medallion cùng tính năng MVP

Hướng dẫn chơi game

Hiện game Fight League Survivor đang trong quá trình Beta Test và chưa mở cổng truy cập công khai dành cho nguời chơi. Dự kiến trong quý 2/2024, Fight League sẽ cấp phép chơi game cho một số nguời dùng đạt điều kiện nhất định.

Kênh truyền thông

Tổng kết

Việc hợp tác với Fight League sẽ đem lại sự đổi mới cho ngành công nghiệp game Web3 trên Ronin Network. Sự kết hợp giữa sự hiện diện của MIXI tại Nhật Bản và chuyên môn của GMonsters trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ và giải trí tương tác sẽ đóng vai trò then chốt trong chiến lược dài hạn của Ronin.

Hy vọng qua bài viết này, đội ngũ NFT.vn đã mang đến cho bạn những thông tin chi tiết về dự án Fight League, mở ra một triển vọng hứa hẹn và đầy tiềm năng trong thế giới game NFT trên Ronin Network.

NFT.vn

Share this post

Related Posts