/ 3 min read

Hikeshi Spirit: Dự án NFT Cyberpunk Nhật Bản trên Ordinals

On this page
Hikeshi Spirit: Dự án NFT Cyberpunk Nhật Bản trên Ordinals

Hơn cả một thương hiệu thời trang, Hikeshi Spirit là dự án NFT mang phong cyberpunk Nhật Bản đầu tiên trên Ordinal. Hãy cùng NFT.VN tìm hiểu xem bộ sưu tập này có gì hấp dẫn nhé.

Hikeshi Spirit là gì?

Image

Hikeshi Spirit mang đến 3.000 NFT độc đáo phong cách Cyberpunk trên hệ sinh thái Ordinals. Hơn cả một thương hiệu thời trang, Hikeshi Spirit là hiện thân của tinh thần Nhật Bản đầy cá tính. Dự án lấy ba kim chỉ nam chính làm nền tảng phát triển:Lịch sử Nhật Bản, Văn hóa Nhật Bản, Nghệ thuật Nhật Bản.

Hikeshi Spirit là một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản được biết đến nhờ sự hợp tác với các IP hàng đầu tại Nhật Bản, bao gồm: Godzilla, UltraMan, Naruto, Promare, Fireforce,..

Image

Nghệ thuật

Image

NFT Hikeshi Spirit là những tác phẩm nghệ thuật Manga độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ những bộ Manga huyền thoại, nghệ sĩ tài ba Yu-Ko OSADA đã thổi hồn vào từng NFT, biến chúng thành những biểu tượng nghệ thuật đầy sáng tạo và giàu ý nghĩa. Sở hữu một tác phẩm nghệ thuật, mà còn là sở hữu một phần di sản văn hóa Nhật Bản quý giá.

Đội ngũ dự án

  • Họa sĩ của bộ sưu tập là Yu-Ko OSADA, một họa sĩ Manga nổi tiếng đứng sau các tác phẩm Shiori Experience, Legends of the Dark Kings.
  • Toshi-san: Người sáng lập (chưa có thông tin cụ thể).
  • Pons Asinorum - người sáng lập dự án The Plague NFT đang làm việc cùng với người sáng lập Hikeshi (Toshi-san) để giúp anh ấy phát triển trong thế giới web3.

Chi tiết mint NFT

  • Supply: 30000
  • Mint date: TBA
  • Mint price: TBA

Thương hiệu thời trang

Hikeshi Spirit không chỉ là một dự án NFT mới nổi trong lĩnh vực Web3, mà còn là một thương hiệu thời trang có tiếng ở Nhật Bản.

Hikeshi Spirit là minh chứng cho sự thành công khi kết hợp thương hiệu truyền thống với công nghệ Web3. Dự án hứa hẹn mang đến những sản phẩm và dịch vụ sáng tạo, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành thời trang trong kỷ nguyên số.


Share this post

Related Posts