/ 2 min read

Doanh số bán đồ chơi của Puddy Penguins đạt 10 triệu USD trong 7 tháng đầu năm

On this page
Doanh số bán đồ chơi của Puddy Penguins đạt 10 triệu USD trong  7 tháng đầu năm

Puddy Penguins thu về con số kỷ lục gần 10 triệu USD từ việc bán đồ chơi trong 7 tháng đầu năm

Bộ sưu tập NFT nổi tiếng Puddy Penguins đạt được doanh thu bán đồ chơi kỷ lục gần 10 triệu đô la trong năm nay.

Trên sân khấu Tuần Lễ Blockchain Hàn Quốc, Luca Netz - Giám đốc điều hành dự án Pudgy Penguins đã xuất hiện và tự hào nói về doanh số bán đồ chơi Pudgy sẽ đạt được trong thời gian qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, công ty đã đạt được cột mốc doanh thu 10 triệu USD từ đồ chơi chỉ trong vòng 7 tháng. Con số này tăng đáng kể so với dự đoán 7 triệu USD chỉ hai tháng trước, qua đó thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng đối với dự án và độ phổ biến của những đồ chơi vật lí ngày càng tăng.

Không dừng lại ở đó, Pudgy Penguins đang trên đà triển khai các dự án sáng tạo khác:

  1. Dự án Overpass: Nhằm đơn giản và hợp lý hóa quy trình cấp phép cho chủ sở hữu.
  2. Nền tảng đo lường mức độ ảnh hưởng: Một hệ thống mới được thiết kế để đánh giá và đo lường mức độ ảnh hưởng của từng Pudgy Penguin.
  3. Một bài tweet úp mở về “một trong những thông báo lớn nhất trong lịch sử web3” đang được cộng đồng mong chờ.

Dưới sự lãnh đạo tài ba của Luca, Pudgy Penguins cam kết tập trung vào việc mang lại giá trị thực cho người sở hữu thay vì chỉ thu lợi nhuận tài chính.  Đồng thời anh còn thách thức các nhà sáng lập khác trả lời câu hỏi liệu họ đang đó.ng góp cho không gian này hay chỉ đang lợi dụng nó. Thông qua câu nói đầy ẩn ý:

Những gì bạn có thể làm cho người khác, chứ không phải những gì họ có thể làm cho bạn.

Trong thế giới NFT không ngừng phát triển, Pudgy Penguins đã dần khẳng định vị thế của mình. Không như những bộ sưu tập NFT khác, tô vẽ tương lai tương sáng cho dự án, thổi phồng quyền lợi hấp dẫn dành cho nhà đầu tư. Mà Pudgy Penguins đã tận dụng quyền sở hữu trí tuệ (IP) của bộ sưu tập NFT để phục vụ cộng đồng. Không ngừng nỗ lực phát triển để mang lại nhiều giá trị thực cho người sở hữu Pudgy Penguins.

Share this post

Related Posts