/ 1 min read

A16z và Greenoaks dẫn đầu vòng gọi vốn 33 triệu USD của Proof of Play

On this page
A16z và Greenoaks dẫn đầu vòng gọi vốn 33 triệu USD của Proof of Play

Proof of Play, một studio chuyên xây dựng các tựa game on-chain, vừa hoàn thành vòng gọi vốn Series A với tổng giá trị lên đến 33 triệu USD.

Vòng gọi vốn này được dẫn đầu bởi Andreessen Horowitz (a16z) và Greenoaks, cùng sự tham gia của nhiều tên tuổi lớn như Mercury, Firebase, Zynga và Alchemy. Các nhà đầu tư thiên thần nổi tiếng như Ravikant, Balaji Srinivasan, Justin Kan (nhà sáng lập Twitter) và Emmett Shear.

Hình ảnh

Proof of Play nhằm mục đích tạo ra các trò chơi blockchain thú vị và dễ chơi. Trò chơi đầu tiên của họ là “Pirate Nation”, một trò chơi nhập vai xã hội đã ra mắt phiên bản thử nghiệm vào tháng 12 năm ngoái. Trong trò chơi này, người chơi có thể chiến đấu, chế tạo, giao dịch và khám phá các vùng đất mới với các phần thưởng như token $PGLD.

Amitt Mahajan - giám đốc điều hành Proof of Play, người có kinh nghiệm sâu rộng trong ngành công nghiệp game, không chỉ tạo ra FarmVille mà ông còn từng giữ vị trí điều hành quan trọng tại Zynga và sáng lập Toro, sau đó được Google mua lại. FarmVille có hơn 300 triệu người chơi và được xếp hạng là trò chơi có lượng người chơi nhiều nhất lịch sử của Facebook .

Share this post

Related Posts