/ 2 min read

Aavegotchi ra mắt hai tựa game Web3 "gây cấn" trên GameSwift

On this page
Aavegotchi ra mắt hai tựa game Web3 "gây cấn" trên GameSwift

Aavegotchi thông báo ra mắt hai trò chơi mới, Gotchi Guardians và Gotchiverse Arena, trên nền tảng GameSwift.

GameSwift là một hệ sinh thái của các trò chơi Web3, được xây dựng trên công nghệ zkEVM. GameSwift có hơn 40.000 người dùng hàng ngày và 90+ trò chơi web3 đã ký kết. Dự kiến, hai trò chơi sẽ được phát hành trên nền tảng này là:

  • Gotchi Guardians: Một trò chơi phòng thủ tháp, nơi người chơi phải bảo vệ căn cứ của mình khỏi những kẻ xâm lược. Người chơi có thể sử dụng những con ma Aavegotchi của mình để chiến đấu, nâng cấp và tùy biến.
  • Gotchiverse Arena: Một trò chơi battle royale, nơi người chơi phải chiến đấu để sống sót trong một không gian rộng lớn. Người chơi có thể sử dụng vũ khí, phụ kiện và kỹ năng của những con ma Aavegotchi của mình để chiến thắng. Gotchiverse Arena cũng tích hợp sâu với IP Aavegotchi, mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và thú vị.

Cả hai trò chơi sẽ có sẵn trên nền tảng GameSwift, nhằm mục đích cung cấp trải nghiệm chơi game mượt mà nhất. Người chơi cũng có thể dễ dàng truy cập vào các trò chơi khác thông qua GameSwift, và tận hưởng những lợi ích của công nghệ blockchain và NFT mang lại.

Về Aavegotchi

Aavegotchi là một dự án game phi tập trung, kết hợp giữa DeFi, NFT và Metaverse. Người chơi có thể nuôi những con ma ảo dựa trên công nghệ NFT, mỗi con đều có những đặc tính và giá trị riêng. Anh em có thể dễ hình dung Aavegochi giống các trò chơi nuôi thú ảo xuất hiện ở Việt Nam từ khoảng năm 2003-2004.

Share this post

Related Posts