/ 3 min read

AC Milan và Sorare hợp tác cách mạng hóa NFT bằng công nghệ AR

On this page
AC Milan và Sorare hợp tác cách mạng hóa NFT bằng công nghệ AR

Sorare và AC Milan sẽ hợp tác với nhau ra mắt bộ sưu tập thẻ NFT 3D đầu tiên Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR)

Sorare và AC Milan sẽ hợp tác với nhau ra mắt bộ sưu tập thẻ NFT 3D đầu tiên Sử dụng công nghệ thực tế ảo tăng cường (AR). Cho phép người hâm mộ trải nghiệm cuộc hành trình "truy tìm kho báu" trực tuyến với các cầu thủ AC Milan.

Cụ thể, người dùng Sorare có thể tích lũy và sử dụng thẻ bóng đá kỹ thuật số 3D trên nền tảng di động và web, tương tác với chúng trong thế giới thực nhờ tính năng thực tế Augmented trên ứng dụng di động của Sorare. Sẽ được áp dụng từ mùa giải 2023/2024 và một cuộc truy tìm kho báu trực tuyến sẽ bắt đầu vào tháng 9 để mở khóa các giải thưởng hấp dẫn bao gồm thẻ hiếm, vé VIP và các chuyến đi xa cùng đội tuyển AC Milan.

Người dùng sẽ lần theo các ẩn số mà Sorare cung cấp để truy tìm kho báu . Người đầu tiên thực hiện thành công nhiệm vụ sẽ có cơ hội giành được thẻ 3D độc quyền của các cầu thủ Milan, cũng như hai tấm vé tham gia chuyến du lịch thú vị cùng đội bóng tham dự một trận đấu ở Châu Âu.

Thẻ NFT của các siêu sao như Rafael Leao, Hernández. Mike Maignan, Christian Pulisic và tất cả các cầu thủ Milan vĩ đại khác sẽ có sẵn trên nền tảng của Sorare ở định dạng 3D sống động, được cải tiến bằng các tính năng Thực tế tăng cường có thể truy cập qua ứng dụng di động.

Sorare một lần nữa khẳng định vị thếdẫn đầu trong ngành, liên tục sáng tạo ra nhiều công nghệ mới để phhục vụ người hâm mộ thể thao trên toàn thế giới. Mang đến cho fan bóng đá không chỉ cơ hội sở hữu các thẻ sưu tập kỹ thuật sốcó hình ảnh thần tượng của mình mà còn đưa người chơi đến những cuộc hành trình “ săn tìm kho báu ” và trong các tựa game 3D đầy sáng tạo.

Montfort , CTO và đồng sáng lập Sorare, cho biết như sau về những tin tức mới nhất ở trên:

Tại Sorare, chúng tôi muốn thu hẹp khoảng cách giữa cộng đồng người hâm mộ thể thao trực tuyến và thể thao để phục vụ cộng đồng của chúng tôi tốt hơn. Với mục tiêu này, chúng tôi nỗ lực cung cấp cho người dùng trải nghiệm chơi trò chơi độc đáo và đảm bảo rằng trải nghiệm đó sẽ được cải thiện qua từng năm. Chúng tôi rất vui khi ra mắt những tấm thẻ mới, thiết kế mới và những tính năng mới để chào mừng mùa bóng đá mới, để hàng triệu người dùng của Sorare có thể sở hữu những tấm thẻ đặc biệt, tương tác với chúng và giới thiệu chúng với thế giới.

Sorare đang phá bỏ những rào cản ngăn cách người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới với những cầu thủ và đội bóng yêu thích của họ. Công ty đã không ngừng nỗ lực tạo ra các sản phẩm độc đáo kết hợp công giữa nghệ tiên tiến và thiết kế3D sinh động để làm phong phú thêm trải nghiệm của người hâm mộ thể thao. Trước đó, Sorare cũng đã phát hành game thẻ bài in hình cầu thủ bóng đá tích hợp tính năng thực tế ảo.

Share this post

Related Posts