/ 3 min read

Adidas Originals hợp tác với Moncler ra mắt NFT và “các nhà thám hiểm" được tạo bằng AI

On this page
Adidas Originals hợp tác với Moncler ra mắt NFT và “các nhà thám hiểm" được tạo bằng AI

Adidas Originals hợp tác với Moncler ra mắt NFT và “các nhà thám hiểm" được tạo bằng AI

Adidas Originals và thương hiệu áo khoác Moncler tung ra chiến dịch mới mang tên “The Art of Explorers”. Sự kiện sẽ "trình làng" “các nhà thám hiểm" được tạo bởi AI và bộ sưu tập NFT phiên bản giới hạn.

Vẻ bề ngoài sẽ do Ai Kamoshita tạo kiểu còn có sự trang điểm và phụ kiện sẽ do nghệ sĩ trang điểm Isamaya Ffrench và nhà tạo mẫu tóc Hirori Takahashi đảm nhiệm. Hình ảnh các tác phẩm điêu khắc được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hanna Moon . Bênh cạnh đó còn có sự góp sức của nhà điêu khắc và nhà thiết kế bối cảnh Gary Card.

Isamaya Ffrench cho biết thêm:

Toàn bộ ý tưởng của chiến dịch là tạo ra hình đại diện lấy cảm hứng từ quần áo trong bộ sưu tập”. Hình dạng, màu sắc và kết cấu được tạo ra bằng cách sử dụng mặt nạ chân không bằng nhựa trong suốt, màu sắc được phun khí và vật liệu phản chiếu.

Phông nền của trải nghiệm kỹ thuật số sống động diễn ra trên trang web Moncler, gợi nhớ đến khung cảnh đường phố đô thị được chiếu sáng rực rỡ trong chương trình “Art of Genius”. Trang web sẽ được kết hợp “âm thanh, video và hoạt hình 3D” và “mở khóa các sản phẩm độc quyền” mà khách truy cập có thể mua “thông qua bảng quảng cáo kỹ thuật số”.

Bộ sưu tập giày NFT phiên bản giới hạn của Moncler x Adidas Originals NMD sẽ có sẵn thông qua nền tảng nhập vai nói trên và ứng dụng Adidas Confirmed. Các phiên bản vật lý giày dép, quần áo  Moncler x Adidas Originals sẽ có mặt trên trang web của cả hai thương hiệu từ ngày 4 tháng 10.

Moncler gia nhập không gian Web3 vào tháng 10 năm 2022 để kỷ niệm 70 năm thành lập. Công ty đã phát hành 1.070 NFT làm nổi bật chiếc áo khoác Maya đặc trưng của mình. Ngoài ra, Moncler đã phát hành chương trình “Nghệ thuật thiên tài” hợp tác với nhiều thương hiệu khác nhau về thời trang, âm nhạc và ô tô.bao gồm Adidas Originals, nhạc sĩ và nhà thiết kế Pharrell Williams, nhà thiết kế Salehe Bembury, trang phục giải trí Roc Nation của Jay-Z và Mercedes Benz.

Vào tháng 2, xung quanh buổi trình diễn ở London, Moncler và Adidas đã hợp tác với Maison Meta và công ty sáng tạo WeSayHi để thực hiện một chiến dịch do AI tạo ra nhằm thu hẹp khoảng cách giữa thế giới thực và công nghệ AI.

Share this post

Related Posts