/ 2 min read

Adidas Originals và BAPE hợp tác phát triển sneaker NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Adidas Originals và BAPE hợp tác phát triển sneaker NFT

Adidas Originals và BAPE đã thông báo hợp tác sản xuất dòng giày sneaker NFT, mở đầu cho kỉ nguyên giữa các thương hiệu thời trang cùng công nghệ Blockchain.

Nhằm kỷ niệm 30 năm BAPE® thành lập, adidas originals cùng thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản này giới thiệu bộ sưu tập Sneaker NFT 'Fresh Forum'.

Cụ thể, bộ sưu tập giới hạn 100 đôi Sneaker NFT được tham gia vòng đấu giá vào ngày 22/8/ trên webiste adidas Originals x BAPE. Thời gian đấu giá của bộ sưu tập kéo dài 74 tiếng, với giá khởi điểm bắt đầu từ 0.3 ETh (550$ tại thời điểm đưa tin) trước khi kết thúc vào ngày 25/8.

Đặc biệt, mỗi đôi giày NFT trong bộ sưu tập sẽ được đính kèm 1 NFT (Non-fungible Chip) giúp 100 người nắm giữ NFT sẽ có cơ hội quy đổi một đôi giày vật lý và 1 bản sao kĩ thuật số vào ngày 26/9.

Thông qua việc tích hợp công nghệ chuỗi khối và NFT, Adidas Originals và BAPE sẽ tạo ra những chiếc giày thể thao mang những tính năng số hóa độc đáo.

Các NFT sneaker không chỉ có thể được sở hữu, giao dịch mà còn có thể kết hợp với các tính năng tương tác trên Metaverse để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người dùng.

Khi adidas và BAPE đều là hai thương hiệu thời trang nổi tiếng, việc tạo ra một dòng sản phẩm sneaker với hình thức NFT sẽ thu hút sự quan tâm của cộng đồng sneaker, thời trang dành cho thị trường NFT và tiền điện tử.

Chi tiết về đợt đấu giá 100 bộ NFT Sneaker 'Fresh Forum' tại đây.

NFT.vn

Share this post

Related Posts