/ 2 min read

Adidas thành lập liên doanh nghệ sĩ, tham gia sâu vào lĩnh vực NFT

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Adidas thành lập liên doanh nghệ sĩ, tham gia sâu vào lĩnh vực NFT

Thương hiệu thời trang thể thao nổi tiếng Adidas đang hợp tác cùng các nghệ sĩ trong việc sản xuất NFT cho Tuần lễ Blockchain tại Hàn Quốc.

Adidas đang lên kế hoạch hợp tác với hàng loạt nghệ sĩ kỹ thuật số, nhằm cho ra mắt các sản phẩm gắn liền với NFT trong Tuần lễ Blockchain Hàn Quốc diễn ra vào tháng 9 này.

Adidas được cho là đã thành lập một liên doanh mới, dưới sự quản lý của Adidas Studio, đây được xem là một chương trình kết nối nghệ sĩ NFT độc đáo, được đặt tên là “Residency by Adidas”. Thông qua liên doanh này, Adidas sẽ tạo sự kết nối với khách hàng bằng 3 lĩnh vực thời trang, nghệ thuật kỹ thuật số và Blockchain.

Theo Adidas, Residency là một nền tảng ủng hộ những người sáng tạo NFT, thúc đẩy sự kết nối, giúp các nghệ sĩ có cơ hội hợp tác với Adidas trên nhiều sản phẩm trong tương lai.

Buổi khai mạc Tuần lễ Blockchain tại Hàn Quốc hứa hẹn sẽ là sự kết hợp của những trường phái nghệ thuật đa dạng. Với sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như MonkeeMoto, Lebanon Adra Kandil. Đáng chú ý, Kandil trước đây đã rất thành công khi hợp tác với các thương hiệu cao cấp nổi tiếng như Gucci, Chanel, Cartier và Roberto Cavalli.

Trong khuôn khổ sự kiện này, Adidas sẽ giới thiệu bộ sưu tập NFT bao gồm hai phiên bản. Với các NFT thông thường sẽ có sẵn với giá khoảng 50 USD (0,03 ETH), và 100 NFT phiên bản giới hạn được định giá khoảng 250 USD (0,15 ETH).

Adidas Unveils NFT Artist Residency with Plans for Physical Collaborations

Những người mua NFT ngay tại sự kiện tuần lễ Blockchain Hàn Quốc sẽ được tặng kèm một chiếc áo Hodie Adidas với thiêt kế độc đáo cùng sự hòa hợp giữa thời trang và Blockchain.

Được biết, dự án mới phát hành sẽ bổ sung cho dòng NFT ALTS trên mạng Ethreum của Adidas, mở ra tiềm năng to lớn cho nghệ thuật truyền thống nói chung và nghệ thuật kỹ thuật số nói riêng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts