/ 4 min read

Công nghệ AI và NFT hỗ trợ dòng thời trang phong cách futuristic ‘Mmerch’

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Công nghệ AI và NFT hỗ trợ dòng thời trang phong cách futuristic ‘Mmerch’

Bộ sưu tập Mmerch đánh dấu sự ra đời của những chiếc áo hoodie thông minh kết hợp giữa công nghệ AI và NFT.

Nhà thiết kế thời trang Colby Mugrabi chuẩn bị ra mắt Mmerch, một dòng quần áo mang phong cách futuristic, kết hợp giữa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và NFT.

How Minnie Muse Founder Colby Mugrabi Spends Her Day - Coveteur: Inside  Closets, Fashion, Beauty, Health, and Travel
Nhà thiết kế thời trang Colby Mugrabi.

Thương hiệu thời trang Mmerch dự kiến ra mắt vào năm 2024, Mmerch sẽ trình diễn 960 chiếc áo hoodie phiên bản giới hạn, mỗi chiếc sẽ có một thuật toán tạo ra độc đáo ảnh hưởng đến thiết kế. Những chiếc áo hoodie này sẽ được kết nối với các tài sản phi tương tự (NFT), mang lại cho người mua quyền truy cập độc quyền vào phiên bản vật lý phục vụ cho mục đích sử dụng hàng ngày.

Tương tự như các tài sản tương tự PFP phổ biến như CryptoPunks và Bored Ape Yacht Club, mỗi NFT liên quan đến Mmerch sẽ có độ hiếm khác nhau, đảm bảo tính duy nhất của từng mặt hàng. Một số màu sắc và hoa văn có thể sẽ hiếm hơn, tạo nên sự mong đợi và tính độc quyền của những sản phẩm thời trang này.

AI and NFTs to Power the Futuristic Fashion Line 'Mmerch'
Thương hiệu thời trang Mmerch.

Mỗi chiếc áo hoodie Mmerch còn cung cấp một mã QR được sản xuất bởi công ty công nghệ thời trang Eon, kết nối với một chip NFC. Chip này sẽ chứa các mã thông tin liên quan đến sản phẩm, cho phép người mua xác định danh tính số hóa của họ và truy cập thông tin về quy trình sản xuất sản phẩm, bao gồm thông tin về tính năng theo dõi và bền vững.

Mục tiêu chính của bộ sưu tập thời trang của Mugrabi là mang đến giá trị kéo dài của sản phẩm thời trang vượt xa khỏi điểm mua sắm, thiết lập một tiêu chuẩn mới trong một thời kỳ khi các quy trình sản xuất truyền thống bị hạn chế bởi quy mô kinh tế. Nhà thiế kế Mugrabi gọi đây là khái niệm "thời trang đại học" ("neo-couture"), đại diện cho những sản phẩm độc đáo kết hợp tính mở rộng và tốc độ của thời trang nhanh.

Cách tiếp cận đầy đổi mới của Mmerch trong lĩnh vực thời trang thông qua việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và Web3 đã mở ra triển vọng về một tương lai của thời trang cá nhân hóa, bền vững và kết nối số hóa.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Hãng thời trang Maison Margiela “mở bát” nền tảng đúc NFT game hóa đầu tiên
Maison Margiela, một thương hiệu thời trang lâu đời tại Pháp, đã ra mắt nền tảng Gamified Minting vào ngày 24/10 vừa qua.
Nhà bán lẻ thời trang Macy’s trình làng nền tảng trải nghiệm metaverse Mstylelab
Macy’s đã dấn thân vào giới Metaverse và cho ra mắt nền tảng trải nghiệm metaverse Mstylelab.
Tuần lễ thời trang Milan của Gucci trình diễn trên Roblox và Zepeto
Tuần lễ thời trang Milan của Gucci trình diễn trên metaverse Roblox và Zepeto
Share this post

Related Posts