/ 2 min read

Alchemy Pay hợp tác với Trekki NFT để mở rộng chức năng NFT Checkout

On this page
Alchemy Pay hợp tác với Trekki NFT để mở rộng chức năng NFT Checkout

Alchemy Pay, cổng thanh toán tiền fiat hàng đầu thị trường Crypto, đã hợp tác với Trekki NFT, một dự án NFT du lịch do Trip.com phát hành nhằm mở rộng chức năng thanh toán fiat trong quá trình mint NFT vào ngày 20 tới đây.

Việc mở rộng chức năng NFT Checkout của Alchemy Pay dự kiến ​​sẽ giúp đơn giản hóa quy trình đúc NFT, giúp nó dễ tiếp cận và hiệu quả hơn cho người dùng. Alchemy Pay đã tích hợp các kênh thanh toán tiền fiat phổ biến, chẳng hạn như AlipayHK, DANA, GCash, GrabPay,... Điều này giúp người dùng mint NFT Trekki mà không cần phải sở hữu tiền điện tử.

Hình ảnh

Bộ sưu tập này NFT Trekki sẽ được mint vào ngày 20/10. Đây là một cơ hội cho Alchemy Pay khẳng định vị thế là một trong những nhà cung cấp dịch vụ thanh toán tiền điện tử hàng đầu.

Trekki là bộ sưu tập gồm 10.000 NFT lấy cảm hứng từ những chú cá heo thích phiêu lưu được tạo ra bởi Trip Group. NFT này sẽ đóng vai trò là tấm vé vào cửa giúp người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm du lịch do Trip.com cung cấp như nhận các ưu đãi và giảm giá khi đặt phòng khách sạn, vé máy bay,...

Thông tin cơ bản về bộ sưu tập Trekki

Thông tin về bộ sưu tập Trekki
  • Tên: TREKKI (TRIPO)
  • Blockchain: Ethereum
  • Ngày ra mắt: 06/06/2023
  • Total Supply: 10.000
  • Thời gian mint: 20/10/2023
  • Làm thế nào để sở hữu Trekki: airdrop/ mint
Trekki là gì ? Bộ sưu tập NFT kết hợp độc đáo giữa du lịch và công nghệ blockchain
Trekki là một bộ sưu tập gồm 10,000 PFP NFT, mang lại các trải nghiệm độc quyền khi đi du lịch do Trip Group cung cấp. Cùng mình tìm hiểu xem bộ sưu tập này có gì đặc biệt ?

NFT.vn

Share this post

Related Posts