/ 2 min read

Animoca Brands và Daehong Communications hợp tác để thúc đẩy mạng xã hội Mocaverse

On this page
Animoca Brands và Daehong Communications hợp tác để thúc đẩy mạng xã hội Mocaverse

Animoca Brands thông báo hợp tác với Daehong Communications, một công ty con của Tập đoàn Lotte, để tích hợp Bellygom vào mạng xã hội phi tập trung cho Mocaverse

Bellygom là một nền tảng NFT dành cho người tiêu dùng, cho phép họ sở hữu và giao dịch các sản phẩm kỹ thuật số độc quyền.

Cụ thể, Animoca Brands thông báo hợp tác với Daehong Communications để tích hợp Bellygom vào mạng xã hội phi tập trung cho Mocaverse. Cả hai bên sẽ tận dụng các sản phẩm và dịch vụ blockchain của nhau để phát triển danh mục sản phẩm và trải nghiệm ảo trong lĩnh vực như: trò chơi, bán lẻ và giải trí của Lotte. Quan hệ đối tác này vừa giúp mở rộng thị phần Web3 của Daehong Communications và còn tạo giá trị cho khách hàng của Lotte.

Hình ảnh

Như trước đó NFT.VN đã đưa tin, Mocaverse đã gọi vốn thành công 20 triệu USD để xây dựng nền tảng SocialFi Web3, bao gồm phát triển sản phẩm và thúc đẩy kết nối các đối tác và dự án nằm trong hệ sinh thái Animoca Brands thành một cộng đồng vững chắc.

Gần đây, Mocaverse như tiếp thêm “lửa” cho những nhà đầu tư như trình làng Moca ID, cung cấp khả năng truy cập hệ sinh thái Moca phong phú hay kết hợp cùng nền tảng giao dịch NFT Rarible để ra mắt sự kiện Trading, giải thưởng lên đến 50.000 USD dành cho người dùng.

Về Mocaverse

Mocaverse là bộ sưu tập NFT đến từ Animoca Brands, hướng tới chủ đề liên quan đến Web3 và Metaverse. Bộ sưu tập này bao gồm 8888 Mocas (các NFT profile hay còn gọi là PFPs) đại diện cho thành viên membership của Animoca Brands, bao gồm thành viên team, investor, partner và token holders.

Về Daehong Communications

Daehong Communications là một công ty con của Tập đoàn Lotte, một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc hoạt động trong nhiều lĩnh vực như bán lẻ, du lịch, giải trí và thực phẩm.

Share this post

Related Posts