/ 2 min read

Animoca Brands hợp tác với ông lớn game Nhật Bản Drecom Corporation

On this page
Animoca Brands hợp tác với ông lớn game Nhật Bản Drecom Corporation

Công ty phát triển blockchain game Animoca Brands đang “bành trướng” mạnh mẽ hơn tại Nhật Bản khi công ty con của họ vừa hợp tác với ông lớn ngành game Drecom Corporation

Animoca Brands Japan, công ty con của Animoca Brands, vừa công bố sẽ hỗ trợ ngành game web3 Nhật Bản vươn ra toàn cầu, bằng cách hợp tác với Drecom Corporation, công ty nổi danh với các tựa game đình đám như ONE PIECE Treasure Cruise hay Everybody’s Golf.

Hai bên sẽ hợp tác mở rộng các game có IP nổi tiếng ra thị trường quốc tế, đặc biệt là tựa game Eternal Crypt - Wizardry BC của Drecom. Với kinh nghiệm và tiềm lực của mình, Animoca Brands được kỳ vọng sẽ giúp Drecom Corporation phát triển thành công các tựa game blockchain tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, có lẽ với lĩnh vực mà Animoca Brands đang phát triển, chủ yếu hướng đến blockchain game/metaverse/NFT có mối tương quan mật thiết với anime, manga và trò chơi điện tử vốn dĩ gắn liền với văn hóa đại chúng rộng rãi ở Nhật bản đã trở thành lý do quan trọng giúp Animoca Brands Nhật Bản đạt được sức hút từ “ông lớn” truyền thống như Drecom Corporation.

Sự hợp tác giữa Animoca Brands và Drecom Corporation là một bước tiến quan trọng cho sự phát triển của ngành công nghiệp game blockchain Nhật Bản. Sự hợp tác này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả hai công ty và góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp game blockchain toàn cầu.

Hình ảnh

NFT.vn

Share this post

Related Posts