/ 2 min read

ApeCoin DAO đề xuất mở rộng phạm vi phủ sóng với tạp chí NFT

On this page
ApeCoin DAO đề xuất mở rộng phạm vi phủ sóng với tạp chí NFT

Các thành viên của cộng đồng ApeCoin (APE) đang bỏ phiếu đề xuất AIP-314 cho tạp chí NFT Labs.

Đề xuất này nhằm tài trợ 92.000 USD cho tạp chí để quảng bá tin tức dự án xoay quanh hệ sinh thái Yuga Labs, bao gồm tin tức BAYC, ApeCoin DAO, AIP,...Tạp chí NFT Labs được thành lập bởi JasonApe, người đóng góp tích cực ApeCoin DAO và khiêm nhà sáng lập Elite Apes/NFT Labs Magazine. Tạp chí đã phân phối hơn 20.000 bản qua 4 số phát hành tại 1.000 địa điểm, tiếp cận hơn 35.000 độc giả.

Nếu đề xuất này được thông qua, tạp chí NFT Labs sẽ có thêm nguồn lực để mở rộng quy mô và tiếp cận nhiều độc giả hơn. Điều này sẽ giúp cộng đồng BAYC được biết đến rộng rãi hơn, góp phần thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái Yuga Labs.

Hình ảnh

Trước đó, Machibigbrother.eth - tay chơi NFT khét tiếng đề xuất DAO chi 11 triệu $APE (~12.5 triệu USD) để đổi lấy (BAYCMAYCBAKC và Punks) từ dự án. Nhằm thúc đẩy cộng đồng hơn nữa, toàn bộ số NFT này sẽ được trưng bày tại viện bảo tàng cũng đã được thông qua.

Hay mới đây, đề xuất AIP-297 sẽ phân bổ tổng cộng 750.000 APE (~ 825.000 USD) vào kho bạc "Sister DAO" như một ngân sách ban đầu để mua các bộ sưu tập NFT lớn. Trong đó, 500.000 $APE để mua các NFT thể loại như Art, Gaming, Metaverse,... 250.000 $APE còn lại hỗ trợ các giao dịch phát sinh và duy trì kho bạc cũng đã được mọi người nhiệt liệt hướng ứng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts