/ 2 min read

Yuga Labs thông báo sẽ mở bán lại vé ApeFest 2023

On this page
Yuga Labs thông báo sẽ mở bán lại vé ApeFest 2023

Yuga Labs thông báo đợt bán vé mới cho sự kiện NFT ApeFest đáng mong đợi nhất 2023.

Yuga Labs, công ty mẹ của bộ sưu tập Bored Ape Yatch Club(BAYC), Mutant Ape Yacht Club (MAYC) đã thông báo sự kiện ApeFest đáng mong đợi nhất 2023.

Bất chấp tình trạng ảm đạm của thị trường NFT, ApeFest sẽ diễn ra tại Hồng Kông từ ngày 3/ 11 đến ngày 5/11. Sự trở lại của ApeFest nhằm củng cố niềm tin của cộng đồng Ape đối với thương hiệu.

Không giống như ApeFest năm ngoái, ApeFest diễn ra trong NFT.NYC. Năm nay, Yuga Labs quyết định tách ra và tổ chức riêng biệt tại Hồng Kông. Đây sẽ là một “cuộc phiêu lưu mới” mang đến nhiều trải nghiệm độc đáo, thú vị cho cộng đồng Ape. Đặc biệt, năm nay những người không thể tham dự được sự kiện IRL có thể tham gia qua metaverse Otherside.

Sự kiện là nơi để bạn có thể đắm chìm vào các đêm nhạc hoành tráng, lễ hội âm thanh ánh sáng bậc nhất, hòa mình vào các khu trưng bày NFT, vật phẩm, hay nhận những món quà IRL. Hoặc đây chính là tấm vé để bạn bước vào "giới tinh hoa", kết nối cùng với mọi người trong cộng đồng Ape. Đây chính là một trong những utility, lợi ích hấp dẫn nhất chỉ dành cho chủ sở hữu NFT hệ sinh thái Yuga Labs.

Hiện tại, ApeFest sẽ miễn phí vé vào cổng cho những người nắm giữu BAYC, MAYC thông qua ứng dụng tokenproof . Vé đã soldout một cách nhanh chóng sau vài ngày công báo sự kiện. Nhưng không sao, các bạn đừng lo lắng, Yuga đã thông báo đã mở bán vé lại vào 3/8.

Sự kiện này thể hiện sự tri ân với cộng đồng. Cũng như khẳng định vị thếvà tương lai tươi sáng đối với Yuga và BAYC khi họ tìm cách mở rộng hệ sinh thái ra ngoài cộng đồng NFT và trở thành một hiện tượng văn hóa của web3.

Share this post

Related Posts