/ 2 min read

Aptos Arena: Tựa game "nổi lên" như hiện tượng mạng trên Aptos

On this page
Aptos Arena: Tựa game "nổi lên" như hiện tượng mạng trên Aptos

Aptos Arena đang thu hút sự chú ý từ người cộng đồng game thủ, vì cung cấp cơ hội kiếm tiền siêu hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ.

Evan Ryer, nhà sáng lập Aptos Arena thông báo trên X dự án đã ghi nhận được lượng người khủng lồ sau 48 giờ ra mắt. Nguyên nhân được cho giải thưởng của trò chơi lên đến 2000 APT (~10.000 USD) với chế độ earn siêu hấp dẫn cho những người chơi có kỹ năng.

Aptos Arena là một tựa game bắn súng sinh tồn trên blockchain Aptos. Vào đầu năm, dự án cũng đã huy động được 3 triệu USD từ Aptos Foundation, tiền đề cho sự phát triển này.

Điểm đặc biệt của dự án là cơ chế thưởng, khi bạn tham gia trận đấu sẽ tốn 0.02 APT, nếu giết được một mạng bạn sẽ nhận được 0.018 APT và cứ thế nhân lên điều này dễ dàng thu hút được lượng lớn người tham gia.

Quỹ trả thưởng của dự án Aptos Arena đã được phân phối hết. Điều này khiến nhiều người chơi cảm thấy tiếc nuối khi không thể tiếp tục kiếm tiền từ dự án. Tuy nhiên, trong tương lai gần nhất, dự án sẽ mở thêm cơ hội kiếm tiền mới cho người chơi.

Dự án cũng không để lại ấn tượng tốt với người chơi như gặp phải những tình trạng: đồ họa khá cổ điển, lag, trả thưởng chậm, không ngũ dự án không hỗ trợ khi gặp sự cố,....

Sau sự thành công của Aptos Arena, đã có một số dự án nhái mô hình kinh tế điển hình như Asernal Game nhưng ở trên mạng Polygon. Token $APT cũng đã tăng gần 27% sau 24 giờ kể từ khi sự kiện Aptos Arena ra mắt.

Hình ảnh

NFT.vn

Share this post

Related Posts