/ 3 min read

AptosOne phát hành bảng tranh NFT nghệ thuật Graffio

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
AptosOne phát hành bảng tranh NFT nghệ thuật Graffio

Sản phẩm mới từ AptosOne, mang tên Graffio, vừa được ra mắt.

Aptos vừa giới thiệu Graffio, một nền tảng sáng tạo đặc biệt dành cho các nhà sáng tạo nghệ thuật. Dưới dạng NFTs, bảng tranh kỹ thuật s này cung cấp cho người dùng một bảng tranh riêng để trưng bày tác phẩm nghệ thuật.

Thông báo này đã được đăng trên tài khoản X/Twitter chính thức của Aptos Network. Đồng thời, blockchain Layer-1 này cũng hướng dẫn từng bước để giúp người dùng bắt đầu sử dụng Graffio.

Aptos Network đã đơn giản hóa quá trình tạo ra các NFT dựa trên nghệ thuật. Tuy nhiên, để có thể sử dụng Graffio, người dùng phải tuân theo một số quy tắc do Aptos đặt ra.

Tác phẩm của người dùng nên chứa đựng nội dung "đứng đắn" và thú vị, Aptos sẽ không chấp nhận các tác phẩm chứa nội dung gây phản cảm. Đặc biệt, nền tảng này sẽ không yêu cầu phí gas nếu người dùng đăng nhập thông qua mạng xã hội và tiến hành tạo ví Graffio. Việc biến bảng tranh thành NFT và đưa vào ví của người dùng sẽ tiêu tốn khoảng 24 tiếng.

Aptos Network tự hào về mức phí thấp, khả năng xử lý cao, các giao dịch được tài trợ và việc đăng nhập mạng xã hội dễ dàng thông qua Identity Connect. Với Graffio, Aptos mong muốn người dùng thể hiện sự sáng tạo của họ trên bảng tranh, nhưng mạng lưới này sẽ tiến hành kiểm duyệt toàn bộ quá trình sản xuất nội dung, bao gồm quyền xóa, kiểm duyệt hoặc chỉnh sửa các tác phẩm được đưa vào bảng tranh Canvas này.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Microsoft cùng Aptos phát triển Web3 bằng trí tuệ nhân tạo
Microsoft cùng Aptos Lab, một công ty Blockchain đang xây dụng chatbot Aptos Assistant, sẽ bắt đầu đào tạo các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) trên Web 3.
Aptos Name Service công bố ưu đãi giới hạn dành cho chủ sở hữu tên miền .apt
Để kỷ niệm tròn 1 ra mắt, dự án Aptos Name Service vừa công bố ưu đãi đặc biệt dành cho chủ sở hữu tên miền .apt của dự án.
Aptos Arena: Tựa game “nổi lên” như hiện tượng mạng trên Aptos
Aptos Arena đang thu hút sự chú ý từ người cộng đồng game thủ, vì cung cấp cơ hội kiếm tiền siêu hấp dẫn đối với cộng đồng game thủ.
Share this post

Related Posts