/ 2 min read

Arcade.xyz thay đổi diện mạo UX/UI hoàn toàn mới

On this page
Arcade.xyz thay đổi diện mạo UX/UI hoàn toàn mới

Giao diện UX/UI mới của Arcade là kết quả của việc lắng nghe ý kiến cộng đồng và chuẩn bị cho một số tính năng mới sắp ra mắt.

Theo thông tin được dự án công bố vào chiều ngày 22/9, Arcade.xyz đã thêm một số tính năng mới cho nền tảng như:

  • Tạo đề nghị vay toàn bộ bộ sưu tập NFT nhanh chóng: Bạn không cần chờ đợi người sở hữu đồng ý, chỉ cần chọn bộ sưu tập và nhấn nút “Make offer”.
  • Lọc các bộ sưu tập NFT đã được xác minh: Bạn có thể chọn chỉ hiển thị các bộ sưu tập NFT chính hãng và có giá trị, đã được kiểm duyệt bởi Arcade.xyz.
  • Xem các đề nghị vay cạnh tranh đang hoạt động: Bạn có thể so sánh và chọn lựa khoản vay phù hợp nhất, dựa trên các thông tin như số tiền, lãi suất, thời hạn, loại tiền tệ và bộ sưu tập NFT được thế chấp. Bạn cũng có thể gửi đề nghị vay của riêng bạn để cạnh tranh.
  • Tính toán các điều khoản của khoản vay một cách dễ dàng: Bạn có thể nhập các thông số của khoản vay và nhận được kết quả về số tiền gốc, số tiền lãi, tổng số tiền phải trả và tỷ lệ LTV. Tính năng này được tích hợp trong giao diện khi bạn tạo hoặc duyệt các đề nghị vay.
0:00
/0:26

Giao diện người dùng mới chỉ là bước đầu tiên trong một loạt các nâng cấp lớn sẽ định hình lại nền tảng. Arcade đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng vượt bậc trong năm qua với nhiều tính năng mới được lên kế hoạch cho phiên bản ứng dụng v3, nhằm mở rộng quy mô và hứa hẹn sẽ là bàn đạp cho sự phát triển và mở rộng của nền tảng.

Về Arcade

Arcade là nền tảng lending & borrowing NFT hoạt động theo cơ chế P2P trên Ethereum. Nơi cho phép những người nắm giữ NFT và những người cho vay có thể tiếp cận thanh khoản dễ dàng hơn và kiếm được lợi nhuận. Người đi vay là những người sở hữu các NFT có thể kiếm lợi thông qua việc thế chấp NFT lấy vốn để tham gia vào các hoạt động đầu tư sinh lời khác. Người cho vay cũng sẽ được hưởng lợi thông qua việc nhận được lãi suất nhờ cung cấp thanh khoản trên nền tảng.

Share this post

Related Posts