/ 2 min read

Art Token ra mắt nghệ thuật NFT dựa trên Hangeul

On this page
Art Token ra mắt nghệ thuật NFT dựa trên Hangeul

Nền tảng Art Token sẽ trình làng bộ sưu tập NFT dựa trên Hangeul

Nền tảng giao dịch nghệ thuật NFT Art Token đã phát hành các tác phẩm NFT dựa trên thư pháp Hangeul. Nhằm kỷ niệm ngày lễ Hangeul phát minh ra bảng chữ cái tiếng Hàn.

Các tác phẩm như “Shoot Shoot Goal Goal Goal” và nhiều kiệt tác khác được nhad thư pháp nổi tiếng Park Byung-chul’s sẽ chuyển đổi chúng thành nghệ thuật kỹ thuật số 3D được lưu trữ trên blockchain.

Các tác phẩm NFT của Park được phát hành trên 2R2, một nền tảng giao dịch nghệ thuật toàn cầu trực tuyến do Art Token điều hành.

Theo 2R2, việc lấy cảm hứng hình vẽ hổ và chim ác là mang ý nghĩa đặc biệt trong truyền thống Hàn Quốc: hổ tượng trưng cho sự bảo vệ khỏi những điều xui xẻo, còn chim ác là là người mang đến điều tốt lành.

Park là một nhà thư pháp nổi tiếng ở Hàn Quốc và là giám đốc nghệ thuật của công ty Hangeul Planet, công ty đã tổ chức các sự kiện thư pháp Hangeul trên toàn thế giới kể từ năm 2015. Anh chia sẻ rằng:

Tôi nghĩ sự hợp tác với NFT Studio của Art Token đã cho phép hình ảnh của Hangeul đa dạng hơn, dẫn đến một công việc mà bất cứ ai cũng có thể yêu thích. Tôi tò mò không biết thế giới sẽ phản ứng thế nào (với cá tác phẩm của tôi).

Gần đây Park cũng hợp tác với Art token để tung ra tác phẩm Hangul NFT Art với mục đích thúc đẩy sự quan tâm của toàn thế giới đối với nghệ thuật và văn hóa Hàn Quốc.

Share this post

Related Posts