/ 6 min read

Avarik Saga: Tiên phong trong thị trường game ACG Tactical RPG Web3

On this page
Avarik Saga: Tiên phong trong thị trường game ACG Tactical RPG Web3

Avarik Saga người tiên phong trong thị trường ACG Tactical RPG Web3. Hãy cùng NFT.VN bước vào hành trình phiêu lưu đầy hấp dẫn và khám phá những bí ẩn ẩn giấu trong thế giới Avarik!

Avarik Saga là gì?

Image

Avarik Saga là hệ sinh thái Game Anime Web3 tiên phong, nơi công nghệ blockchain và AI được kết hợp hoàn hảo thông qua mô hình ngôn ngữ LLMs , mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game đỉnh cao và hấp dẫn chưa từng có.

Mặc dù thị trường ACG (Anime, Comics & Games) phát triển nhanh chóng, nhưng hiện tại vẫn chưa có tựa game ACG nổi bật nào xuất hiện trong Web3. Avarik Saga đã nhanh chóng nắm bắt cơ hội vàng này để trở thành người tiên phong trong thị trường ACG Tactical RPG Web3. Đội ngũ dự án tập trung vào thể loại ACG Tactical RPG, một phân khúc game đang phát triển mạnh mẽ và được dự đoán sẽ trở thành một trong những thể loại game phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp game.

Các tựa game nổi bật trong vũ trụ Avarik Saga

  • Red Covenant: Viên ngọc sáng trong vũ trụ Avarik Saga: Red Covenant là game anime/waifu RPG di động đầu tiên trong hệ sinh thái Avarik Saga. Người chơi sẽ khám phá và mời các nữ thần n với tên gọi l Forsaken, tham gia hành trình trong thế giới Avarik đầy ma thuật máu và phù thủy bóng tối. Trò chơi tập trung vào mối quan hệ giữa Bondkeeper (Nhân Vật Chính) và Forsaken thông qua lời thề máu, nâng cao sức mạnh của Forsaken.
  • The Lager: Cổng Kết Nối Agebt: Sở hữu một Agent trong "The Lager" sẽ mở ra cánh cửa đến Kinh tế Chiêm tinh, nơi bạn có thể nhận được những phần thưởng độc quyền, nâng cao khả năng và thực hiện các nhiệm vụ đặc biệt. Điều này không chỉ làm phong phú thêm lối chơi mà còn tăng cường chiều sâu chiến lược, mang đến một trải nghiệm game đầy mới lạ và kịch tính.
  • Verrenia's Avarik là nơi các bạn có thể làm nhiệm vụ social như like, tweet, RT, mời bạn bè tham gia thông qua Ref và kiếm xúc sắc (Dice). Dice này chưa có thông sẽ dùng để làm gì. Sẽ cập nhật trong tương lai gần.

Gameplay

Avarik Saga cuốn người chơi vào một thế giới phong phú, nơi AI tiên tiến kết hợp với câu chuyện lôi cuốn tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.

Tựa game được thiết kế để thu hút người chơi vào vòng lặp của việc khám phá, thu thập và phát triển nhân vật liên tục, Avarik Saga mang đến nhiều hoạt động đa dạng như tham gia nhiệm vụ cốt truyện được thiết kế riêng, chiến đấu trong đấu trường PvP và tham gia các trận đánh raid hợp tác, triệu hồi nhân vật, chiến đấu và khám phá , tất cả được thể hiện qua các hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn.

Ngoài ra, hệ thống gacha để thu thập nhân vật cùng với cơ chế chế tạo và nâng cấp toàn diện đảm bảo rằng người chơi sẽ luôn bị hấp dẫn và bị cuốn vào trải nghiệm chơi game động và sâu sắc này.

Avarik Saga NFT genesis - Opensea | Blur

Avarik Saga NFT genesis bao gồm 8888 Đặc Vụ (Agent) được phát hành trên Ethereum. Những người sở hữu NFT này sẽ nhận được những phần thưởng độc quyền, các đặc quyền nâng cao trong trò chơi, quyền truy cập ưu tiên trong tất cả tựa game của hệ sinh thái Avarik Saga, airdrop,...

Cơ chế Hold to Earn

Vortem

Avarik Saga mang đến cơ chế hấp dẫn cho phép chủ sở hữu NFT kiếm thu nhập thụ động. Mỗi NFT bạn nắm giữ có thể tự động sản sinh ra khoảng 3 token Vortem mỗi ngày. Bạn chỉ có thể nhận token Vortem sau khi Avarik Saga chính thức ra mắt . Hiện tại, bạn có thể kết nối ví điện tử của mình để xem số lượng token bạn có thể kiếm được mỗi ngày.

Token $AVRK

$AVRK là token chính trong hệ sinh thái Avarik Saga, đóng vai trò trung tâm trong kinh tế trò chơi và tương tác của người chơi. Token này mang lại nhiều tiện ích, nâng cao trải nghiệm chơi game và cung cấp nhiều cách thức để người chơi tham gia vào hệ sinh thái.

Tiện Ích Chính của $AVRK:

  • Mua,bán: $AVRK là đồng tiền chính trong chợ trò chơi, giúp người chơi mua bán tài sản kỹ thuật số cần thiết cho tiến trình và cải thiện gameplay.
  • Staking: Người chơi có thể staking $AVRK, tạm thời khóa một phần token để nhận phần thưởng tiềm năng, thêm một lớp đầu tư vào trải nghiệm chơi game.
  • Mua Hàng Độc Quyền Trong Trò Chơi: Người chơi có thể dùng $AVRK mua vật phẩm trong trò chơi với giá ưu đãi trên website, thúc đẩy việc sử dụng $AVRK vượt ra ngoài các giao dịch trong game.

Nhà đầu tư

Avarik Saga nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ của nhà đầu tư Riot Games (Angel), Morning Star Ventures, East Ventures, Infinity Ventures Crypto, CoinSeeker, Dialectic, Kliff Capital, Spark Digital Capital và một số đối tác khác. Điều này đã tạo nên nền tảng vững chắc cho sự thành công trong lĩnh vực game di động WEB3.

Đội ngũ phát triển

Picture

Gồm 56 cá nhân kỳ cựu trong ngành công nghiệp game di động với kinh nghiệm tập thể tại các ông lớn trong ngành như GREE Inc., iCandy Interactive, v.v., Avarik Saga khẳng định vị thế là một lực lượng hàng đầu trong phát triển game.

  • Tedo Salim (Giám đốc Sản phẩm)
  • Albert Harlie (Giám đốc Trò chơi)
  • Joseph Wibawa (Giám đốc Sáng tạo)
  • Andreas Ricardi (Giám đốc Sản phẩm AI)
  • Kevin Tanudjaja (Trưởng nhóm Kỹ thuật - AI)

Các kênh truyền thông dự án

Kết luận

Avarik Saga đang tạo nên làn sóng mới trong thị trường game WEB3 với nhiều bước tiến đột phá. Avarik Saga hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án game WEB3 thành công nhất trong tương lai. Hãy tham gia Avarik Saga ngay để trở thành một phần của cộng đồng game thủ sôi động và trải nghiệm những trò chơi độc đáo, sáng tạo nhất.

Share this post

Related Posts