/ 2 min read

Axie Infinity ra mắt game "Project T"

On this page
Axie Infinity ra mắt game "Project T"

Blockchain gaming đang có tốc độ phát triển rất nhanh. Ngày càng có nhiều game với chất lượng cao được phát triển và dần xuất hiện những hệ sinh thái gaming hoàn thiện.

Sky Mavis đã giới thiệu "Project T" - phiên bản nguyên mẫu ban đầu của trò chơi Axie Infinity. Trong Project T, người chơi có thể tương tác với các chủ sở hữu axie khác như một cuộc gặp gỡ trên không gian mạng. Tựa game khá giống với game Hàng Rong từng gây sốt một thời.

Cơ chế hoạt động của Project T

  • Nghỉ ngơi: giúp nhân vật của bạn hồi phục sức mạnh. Thời gian ngủ càng lâu, sức mạnh phục hồi càng nhiều.
  • Trồng trọt: cung cấp lương thực. Những thứ này cần có thời gian để phát triển hoặc bạn có thể đổi sức mạnh lấy lương thực.
  • Cúng Atia: là hành động bạn làm hàng ngày trên ngôi đền. Bằng cách cung cấp cho Atia, bạn nhận được nhiều phần thưởng khác nhau như lương thực, vật phẩm,...
  • Tập luyện: giúp bạn tăng năng lượng. Thời gian huấn luyện càng lâu, bạn nhận được nhiều năng lượng hơn.
  • Thú cưng: chăm sóc gia súc và tiến hóa. Bạn cũng có thể yêu cầu các linh vật của mình giúp thực hiện nhiệm vụ này để đổi lấy một số sức mạnh.

Hướng dẫn tải game Project T

Tải xuống phiên bản mới nhất: Tại đây

Bước 1: Sau khi tải xuống phiên bản mới nhất của Mavis Hub, vào phần Project T Prototype

Bước 2: Đăng nhập bằng ví Ronin

Lưu ý: Chỉ những người chơi trong danh sách trắng mới có thể chơi trò chơi vào lúc này. Nếu bạn không có danh sách trắng thì bạn có thể điền tại đây

Bước 3: Bạn sẽ được yêu cầu đặt tên cho nhân vật và tùy chỉnh hình đại diện của mình. Thì bạn có thể bắt đầu thưởng thức trò chơi.

Share this post

Related Posts