/ 2 min read

Azuki có chuyến "lưu diễn" khắp Châu Á - Thái Bình Dương

On this page
Azuki có chuyến "lưu diễn" khắp Châu Á - Thái Bình Dương

Bộ sưu tập NFT đình đám Azuki vừa công bố chuyến lưu diễn "Azuki Garden Tour" tại 5 quốc gia khác nhau trong khu vực.

Azuki khởi động chuyến lưu diễn Azuki Garden Tour trải dài trên khắp 5 quốc gia Châu Á - Thái Bình Dương bao gồm: HongKong, Đài Bắc, Melbourne, Thượng Hải và Tokyo. Điểm lưu diễn đầu tiên bắt đầu tại HongKong vào ngày 2 tháng 11.

Sự kiện này bắt buộc người tham gia phải nắm giữ vật phẩm của một trong các bộ sưu tập như Azuki, Azuki Elementals, BEANZ. Nếu không sở hữu NFT thì bạn chi $54 USD để sở hữu cho mình 1 tấm vé vào sự kiện. Việc Azuki chọn địa điểm không phải là ngẫu nhiên. Theo thông tin từ đội ngũ phát triển, họ sẽ tập trung vào các địa điểm có nhiều người sở hữu và sưu tập Azuki tích cực nhất.

Khi tham dự Azuki Garden Tour bạn sẽ nhận được 1 cuốn hộ chiếu, tại mỗi sự kiện bạn sẽ được đóng một con tem vào Passport. Buổi tiệc cũng là cơ hội để những “đồng holder” gặp mặt, chia sẻ và lắng nghe nhiều hơn từ đội ngũ phát triển dự án.

Việc tổ chức sự kiện "Azuki Garden Tour" cũng vấp phải nhiều tranh cãi. Trong đó có nhiều ý kiến cho rằng chiến lược phân cấp tổ chức sự kiện của Azuki là do team Azuki đang cạn kiệt tiềm lực về nhân sự lẫn tài chính. Một nhóm người khác lại cho rằng sự kiện của họ là chìa khóa để xây dựng văn hóa Azuki Garden.

Gần đây nhất, Azuki cũng đã tổ chức sự kiện “Into The Garden City” hoạt động bên lề trong tuần lễ TOKEN 2049, sự kiện blockchain thường niên lớn nhất trên thế giới đã thu hút được lượng lớn người tham gia.

icon
Tại sự kiện "Into The Garden City" Nguồn: Interlock News

NFT.vn

Share this post

Related Posts