/ 2 min read

Azuki tặng áo hoodie độc quyền cho chủ sở hữu Spirit Azuki nhân kỷ niệm 15 năm bản whitepaper Bitcoin

On this page
Azuki tặng áo hoodie độc quyền cho chủ sở hữu Spirit Azuki nhân kỷ niệm 15 năm bản whitepaper Bitcoin

Nhân kỷ niệm 15 năm, ngày Satoshi Nakamoto xuất bản bản whitepaper Bitcoin, Azuki đã tôn vinh Satoshi Nakamoto và Bitcoin với áo hoodie độc quyền.

Ngày 31/10, đánh dấu một sự kiện trọng đại trong lịch sử hình thành và phát triển của Bitcoin nói riêng và tiền điện tử nói chung: kỉ niệm tròn 15 năm ngày Satoshi Nakamoto lần đầu tiên công bố whitepaper trình bày chi tiết ý tưởng về “Bitcoin – Hệ thống tiền điện tử ngang hàng”.

Azuki đã bất ngờ dành tặng cho chủ sở hữu Spirit Azuki một chiếc áo hoodie độc quyền. Chiếc áo hoodie được tạo ra với sự hợp tác của thương hiệu thời trang đường phố Satoshi Nakamoto, và có thiết kế độc đáo tôn vinh cả Azuki và Bitcoin.

Sự kiện kỷ niệm 15 năm bản whitepaper Bitcoin của Azuki là minh chứng cho cam kết của công ty đối với cộng đồng blockchain và niềm tin vào tương lai của Bitcoin. Azuki, bộ sưu tập hàng đầu trên Ethereum với sự ủng hộ của họ đối với Bitcoin là một sự phát triển đáng kể đối với tiền điện tử.

Thương hiệu thời trang đường phố Satoshi Nakamoto vốn nổi tiếng với nhiều mặt hàng, chẳng hạn như áo thun, áo hoodie, giày và mũ, tất cả đều có thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ Satoshi Nakamoto và bản whitepaper Bitcoin. Các thiết kế vừa thời trang vừa mang tính thông tin vừa quảng bá rộng rãi Bitcoin tới công chúng hơn.

Hình ảnh

NFT.vn

Share this post

Related Posts