/ 2 min read

Azuki hợp tác với Mahomes ra mắt thẻ vật lý “Scorching Sidearm Pass”

On this page
Azuki hợp tác với Mahomes ra mắt thẻ vật lý “Scorching Sidearm Pass”

Patrick Mahomes, vận động viên bóng bầu dục của đội Kansas City Chiefs, đã ký kết hợp tác với Azuki để ra mắt thẻ vật lý "Scorching Sidearm Pass”

The Museum of Mahomes (M.O.M) bảo tàng kỹ thuật số được thành lập bởi vận động viên NFL Superbowl Champion và công ty tiếp thị D-O-M, sử dụng công nghệ blockchain để tiếp cận người hâm mộ sưu tập thẻ thể thao và đồ lưu niệm. Đây cũng là lần thứ hai Azuki hợp tác với các đối tác thể thao, sau khi hợp tác với Oracle Red Bull Racing của Formula One vào tháng 11/2022

Nhằm thúc đẩy sự hợp tác, M.O.M sẽ phát hành thẻ vật lý độc quyền cho chủ sở hữu Azuki, với hình ảnh biểu tượng của Mahomes. Thẻ này sẽ được phát miễn phí cho những chủ sở hữu Azuki. Điều đặc biệt, Azuki sẽ tặng một thẻ độc nhất vô nhị ngẫu nhiên cho chủ sở hữu Azuki tham gia sự kiện #AzukixMoM và sẽ bốc thăm trực tiếp vào ngày 24/8

Azuki & NFL's Patrick Mahomes Unveil Limited Sports Collectibles

Vào tháng 3/2021, M.O.M cũng bán 500 NFT, đạt doanh thu ~3,7 triệu đô và phá vỡ kỷ lục doanh thu cao nhất cho việc bán NFT của vận động viên.

Sự hợp tác của M.O.M. với Azuki mở ra một bước tiến mới trong việc thu thập đồ lưu niệm kỹ thuật số. Điều này mở rộng cơ hội cho cộng đồng Azuki có được quyền truy cập vào đồ lưu niệm độc quyền cũng như trưng bày thành tích của vận động viên Patrick Mahomes.

Share this post

Related Posts