/ 3 min read

BabyDoge "xuất xưởng" công cụ sáng tạo NFT bằng AI với cơ chế sử dụng token độc đáo

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
BabyDoge "xuất xưởng" công cụ sáng tạo NFT bằng AI với cơ chế sử dụng token độc đáo

BabyDoge Coin vừa giới thiệu một trình tạo hình ảnh NFT bằng trí tuệ nhân tạo.

Vào ngày 19/9 vừa qua, dự án meme BabyDoge đã cho ra mắt công cụ tạo NFT bằng trí tuệ nhân tạo AI, cho phép người dùng khám phá khả năng sáng tạo của họ và tạo ra các NFT độc đáo. Với công cụ mới này, người dùng có thể tạo ra NFT 2D, 3D được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo và các biểu tượng của BabyDoge.

Một điểm đáng chú ý của công cụ này chính là một phần của phí thu của các hoạt động trên nền tảng đều được cấp phát để đốt token $BABYDOGE, từ đó nâng cao tính khan hiếm của token và ảnh hưởng đến giá trị của chúng.

بایگانی‌ها babydoge - آکادمی مالی بیزآموز | ارزدیجیتال - فارکس

Ngoài ra, người dùng tham gia với trình tạo ảnh có thể thu thập được điểm tín dụng, đóng vai trò như nhiên liệu cho việc tạo NFT của họ. Những điểm tín dụng này cho phép người dùng phát hành NFT trực tiếp thông qua nền tảng Baby Doge với cơ chế 1 token $BABYDOGE tương đương với 1 điểm tín dụng

Đây không phải là lần đầu tiên dự án meme coin BabyDoge tham gia vào không gian NFT. Vào tháng 4 năm ngoái, BabyDoge đã ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên với 10,000 NFT duy nhất.

The Basically As Long NFT Set From $BABYDOGE Is Finally Here - The Coin  Republic

Đáng chú ý rằng giữa những phát triển quan trọng này, BabyDoge đang phải đối mặt với nhiều khó khăn bao gồm vụ hack gần đây tại CoinEx khiến các nhà đầu tư BabyDoge "bốc hơi" 2 đến 3 triệu đô la.

Baby Doge là dự án phi tập trung và có nhiệm vụ mang tiền điện tử đến với người bình thường đồng thời giúp cứu những chú chó đang gặp khó khăn. Baby Doge được tạo ra sau dogecoin với tốc độ khối nhanh hơn 10 lần và phí gas rẻ hơn kể từ khi nó được xây dựng trên Binance Smart Chain.

Baby Doge đã học được một số thủ thuật và bài học từ Dogecoin. Baby Doge mang tính chất siêu giảm phát với hệ thống staking thông minh được tích hợp để thưởng cho người dùng, vì vậy, nhiều coin hơn sẽ được tự động thêm vào ví của người dùng mỗi giao dịch.

Tại thời điểm viết bài này, BabyDoge đang giao dịch ở mức $0.000000001073, ghi nhận mức giảm 3.2% trong vòng một tuần qua.

NFT.vn

Share this post

Related Posts