/ 3 min read

Bakery NFTSwap: "Kỷ nguyên giao dịch NFT"

On this page
Bakery NFTSwap: "Kỷ nguyên giao dịch NFT"

BakerySwap ra mắt Bakery NFTSwap nhằm cung cấp tính thanh khoản và hiệu quả cho các giao dịch NFT

Tại sao BakerySwap lại ra mắt Bakery NFTSwap

Thị trường NFT đang phát triển nhanh chóng nhưng các nhà giao dịch thường bị giới hạn bởi các sàn giao dịch NFT thường rườm rà và thiếu tính thanh khoản.

Bakery NFTSwap giải quyết vấn đề giao dịch NFT bằng cách cung cấp một AMM cho phép người dùng mua và bán NFT trực tiếp và ngay lập tức với giá tốt nhất.

Các chức năng của Bakery NFTSwap

Hiện tại, Bakery NFTSwap mới chỉ có hỗ trợ bộ sưu tập NFT PunkX.

  1. Mua NFT

Bạn có thể chọn NFT mà bạn muốn mua ở phía bên trái và NFT được chọn của bạn với giá tương ứng sẽ xuất hiện ở phía bên phải. Các thao tác giao dịch giống mua bán trên sàn DEX.

  1. Bán NFT

Bạn có thể chọn NFT mà bạn muốn bán từ phần My NFT và đơn giản là nhấp vào nút để bán. Quá trình này cũng đơn giản như việc swap token.

Mô hình hoạt động của Bakery NFTSwap

bToken

bToken là một khái niệm mới để giải quyết vấn đề thanh khoản trong giao dịch NFT. Nó đại diện cho các bộ sưu tập NFT dưới định dạng ERC-20, làm cho việc giao dịch NFT dễ dàng như giao dịch token. bToken cung cấp thanh khoản và tính năng cho các bộ sưu tập NFT, đặt nền tảng cho tài chính NFT và mở rộng sự áp dụng của NFT trong hệ thống DeFi.

AMM Liquidity Pool

bToken có thể được ghép cặp với ETH hoặc các token khác như USDT trên các sàn giao dịch AMM như BakerySwap, Uniswap,... Do đó, vấn đề thanh khoản NFT được giải quyết thông qua pool thanh khoản bToken.

Chuyển đổi NFT và bToken

Việc chuyển đổi đảm bảo rằng NFT và bToken luôn có thể được chuyển đổi ở cả hai hướng với tỉ lệ cố định.

Kế hoạch tương lai

Bakery NFTSwap khởi đầu cho sự phát triển của giao dịch NFT và mở rộng phạm vi các bộ sưu tập NFT được hỗ trợ trên nền tảng của họ. Họ cũng đang phát triển các tính năng, cơ chế và cơ hội khuyến khích sáng tạo để cách mạng hóa cách token và NFT được giao dịch.

Share this post