/ 2 min read

Bản in vật lý của Crypto Punk chính thức được xuất xưởng

On this page
Bản in vật lý của Crypto Punk chính thức được xuất xưởng

Avant Arte và CryptoPunks đã mang đến cho những người nắm giữ CryptoPunk NFT cơ hội sở hữu các bản in thực tế của bộ sưu tập nghệ thuật của họ.

Như trước NFT.VN đã đăng tin, sự hợp tác giữa Avant Arte và CryptoPunks đã mang đến cho những người nắm giữ CryptoPunk NFT cơ hội sở hữu các bản in thực tế của bộ sưu tập nghệ thuật của họ và đã được chính thức xuất xưởng.

Avant Arte đang cung cấp hai loại bộ sưu tập CryptoPunks vật lý . Bao gồm 2 phiên bản. Đầu tiên, “Punk On Chain”, cho phép chủ sở hữu NFT CryptoPunks có được phiên bản vật lý của hình đại diện kỹ thuật số của họ với giá 640 USD. Thứ hai, “10.000 on chain ”, dành cho tất cả mọi người, không cần sở hữu Punks với giá 500 USD.

Punk On-Chain sẽ dành riêng những người nắm giữ CryptoPunks mới có thể in Punk mà họ sở hữu. NFT của họ hoạt động như COA của bản in trên blockchian. 10.000 On-Chain có COA vật lý tùy chỉnh và COA kỹ thuật số đi kèm dưới dạng NFT. Mỗi tác phẩm đều được đánh số bằng tay, bao gồm chứng chỉ xác thực và bản sao NFT được liên kết với QR, được xác thực thông qua Avant Arte.

Các bản in được thực hiện bằng kỹ thuật in mỹ thuật bởi các bậc thầy in ấn của Avant Arte ở London và được xác thực bằng COA trên blockchain. Tác phẩm được làm từ bột màu UV này, có kích thước 23,6 inch x 23,6 inch, nằm trên giấy Somerset White định lượng 410gsm có dấu sơn bóng mờ. Sự kiện này chỉ mở bán trong 48 giờ, từ ngày 26 tháng 10 đến ngày 28 tháng 10 năm 2023.

Nguồn Avant Arte

Tóm lại, sự hợp tác này mang đến cơ hội độc quyền cho chủ sở hữu CryptoPunks đầu tư vào cơ hội hiếm có, có một không hai để có các phiên bản hữu hình của bộ sưu tập nghệ thuật kỹ thuật số của họ. Sự hợp tác với Avant Arte bổ sung thêm một khía cạnh mới cho bộ sưu tập CryptoPunks, đưa trải nghiệm sở hữu NFT lên một tầm cao mới.

Share this post

Related Posts