/ 3 min read

Ban nhạc rock huyền thoại TRU gia nhập SpottieLand ở Decentraland

On this page
Ban nhạc rock huyền thoại TRU  gia nhập SpottieLand ở Decentraland

Ban nhạc rock huyền thoại TRU gia nhập SpottieLand ở Decentraland

Metaverse SpottieLand ở Decentraland của doanh nhân web3 SpottieWiFi chính thức chào đónban nhạc rock huyền thoại TRU gia nhập.

Nhóm nhạc rock Uniquehorns (TRU) đã hợp tác với SpottieLand, metaverse trên Decentraland của nhạc sĩ và doanh nhân Web3, SpottieWiFi nhằm phát triển ngành âm nhạc metaverse. Buổi khai trương hoành tráng của Phòng nhạc TRU sẽ chỉ dành riêng cho những người nắm giữ NFT Rocking Uniquehorns vào ngày 2 tháng 10 lúc 22 giờ UTC, tọa lạc tại 100,77 ở Decentraland. 

Bên trong phòng VIP, chủ sở hữu TRU NFT có thể tận hưởng một buổi tiệc với âm thanh ánh sáng sống động và thưởng thức cooktails tại quầy bar. Chương trình bao gồm cuộc phỏng vấn trực tiếp với người quản lý địa điểm TRU Shelley Van, SpottieWiFi và người đồng sáng lập The Rocking Uniquehorns UniKorn, tiếp theo là MoFyah Monday với StoneyEye.

Shelley VanWitzenburg (ShelleyVan), người quản lý và người dẫn chương trình, TRU Band Room cho biết.

SpottieWiFi đã không ngừng sáng tạo và nổ lực phát triển trong ngành Web3 và âm nhạc metaverse. Anh ấy là một nhà đổi mới và tiên phong thực sự trong lĩnh vực này, và chúng tôi không thể vui mừng hơn khi kết hợp các cộng đồng của mình để giúp tạo ra cơ hội và sự phát triển cho các nhạc sĩ độc lập.


Kể từ khi thành lập vào năm 2021, TRU Band Room đã tổ chức hơn 700 buổi biểu diễn trực tiếp, giới thiệu các tài năng từ hơn 20 quốc gia, trở thành nơi đóng góp quan trọng cho nền âm nhạc metaverse đang phát triển. Sự hợp tác với SpottieLand đánh dấu một bước đi quan trọng đối với Band Room.SpottieWiFi cho biết:

TRU đã trở thành trụ cột của Decentraland trong hơn hai năm nay, sản xuất hàng trăm chương trình trực tiếp và liên tục tạo ra một không gian nơi các nhạc sĩ và người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới có thể kết nối một cách đầy ý nghĩa. Chúng tôi có chung tầm nhìn và sứ mệnh, vì vậy thật vinh dự được chào đón nhóm TRU và cộng đồng đến với SpottieLand

SpottieWiFi, người vốn đã nổi tiếng trong số những người hâm mộ âm nhạc metaverse, đã mở rộng sự hiện diện của mình tại Decentraland với việc khai trương SpottieLabs HQ. SpottieLand sẵn sàng trở thành điểm đến lý tưởng cho những người đam mê âm nhạc và nghệ thuật. Nơi đây đã từng tổ chức các đêm nhạc Web3 cho các siêu sao như Allan Kingdom, Stockz, Shark Anthony và Nessy The Rilla.

Share this post

Related Posts