/ 4 min read

Bandai Namco cho rằng Blockchain sẽ trở thành ‘tiêu chuẩn’ của game châu Á

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Bandai Namco cho rằng Blockchain sẽ trở thành ‘tiêu chuẩn’ của game châu Á

Tập đoàn game Nhật Bản Bandai Namco đang tích cực khám phá tiềm năng của công nghệ blockchain trong lĩnh vực mobile gaming tại thị trường châu Á.

Karim Farghaly, Phó Chủ tịch Phát triển Doanh nghiệp của Bandai Namco, đã chia sẻ thông tin về những nỗ lực nghiên cứu và phát triển của tập đoàn này trong lĩnh vực trò chơi blockchain và cách công nghệ này sẽ áp dụng với mô hình kinh doanh các tựa game di động của Bandai Namco tại thị trường Châu Á.

Bandai Namco xác nhận mình vừa trở thành nạn nhân của hacker

Farghaly nhấn mạnh sự quan tâm của Bandai Namco đối với việctích hợp blockchain vào hoạt động của họ. Anh nhận thấy sự khác biệt giữa thị trường phương Tây và Á Đông về Web3 và lưu ý rằng Web3 đã nhận được sự chấp nhận nhiều hơn tại châu Á. Ngoài ra, anh còn tin rằng những trò chơi Web3 và Crypto thành công sẽ xuất hiện tại châu Á đầu tiên.

So với phương Tây, thị trường châu Á có ít sự phản đối đối với trò chơi blockchain, dẫn đến sự tích cực tham gia, hoạt động nhiều hơn. Các nhà phát hành tại Nhật Bản và Hàn Quốc đã tích cực phát triển trò chơi blockchain. Farghaly thừa nhận Bandai Namco đối diện với những thách thức do sự phản đối của phương Tây về Web3, mặc dù một số tên tuổi lớn đã khám phá không gian này.

Tương tự Sega, Bandai Namco đã hợp tác với công ty blockchain Double Jump.Tokyo để tạo ra các trò chơi blockchain, trong đó có một dự án trò chơi thú ảo được hỗ trợ bởi AI mang tên Ryuzo, cho phép người chơi sở hữu các sinh vật Ryu của riêng họ dưới dạng NFT trên blockchain Oasys. Bandai Namco đã đầu tư vào Oasys, cùng với Sega và Ubisoft, các đơn vị này cam kết xây dựng, phát triển các dự án lớn mạnh trên mạng blockchain Oasys.

Tập đoàn game Sega “quay xe”, tuyên bố Blockchain Gaming là lĩnh vực vô cùng tiềm năng
Sau màn chỉ trích GameFi cách đây vài tháng, tập đoàn game Nhật Bản Sega đang bắt đầu “tung hô” cho những bước tiến hiện tại của lĩnh vực Blockchain và Web3 Gaming.

Farghaly nhấn mạnh sức hấp dẫn của trò chơi blockchain, đặc biệt đối với những người mà anh gọi là "người mua sắm" trong thế giới Game". Khả năng sở hữu, giao dịch, bán và lưu giữ tài sản kỹ thuật số trong một thời gian dài là điều thu hút đặc biệt đối với người chơi thường xuyên chi tiêu trong trò chơi.

Farghaly cũng tin rằng lĩnh vực trò chơi di động sẽ dẫn đầu trong việc tiếp nhận Web3 và Crypto.

"Game Mobile có lẽ sẽ thúc đẩy Web3 và tiền điện tử nhanh hơn, chỉ bởi vì bây giờ bạn có sự kết hợp của iOS và Google cho phép bạn lấy tài sản ra và đúc NFT".

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Đông Nam Á: Mảnh đất hứa cho trò chơi Web3
Báo cáo thị trường game SEA-6 là một nghiên cứu toàn diện về ngành công nghiệp trò chơi điện tử ở sáu quốc gia Đông Nam Á: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
Axie Infinity độc chiếm thị trường NFT Châu Á với thị phần hơn 80%
Axie Infinity đang nắm giữ 80% thị phần NFT của thị trường Châu Á.
Share this post

Related Posts