/ 3 min read

Banxa cùng Animoca Brands tối ưu trải nghiệm giao dịch NFT cho fan hâm mộ bóng đá Úc

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Banxa cùng Animoca Brands tối ưu trải nghiệm giao dịch NFT cho fan hâm mộ bóng đá Úc

Banxa đang hợp tác cùng Animoca Brands trong công cuộc tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch NFT của người hâm mộ thể thao toàn cầu.

Đơn vị cung cấp cơ sở hạ tầng thanh toán tiền điện tử Banxa sẽ tích hợp với 2 nền tảng Web3 thể thao AFL Mint và Be. được phát triển, hỗ trợ bởi Animoca Brands nhằm tối ưu trải nghiệm giao dịch NFT của người hâm của giải đấu bóng đá Liên đoàn Úc (AFL).

Trong giai đoạn thử nghiệm này, Banxa sẽ tích hợp các giải pháp NFT Checkout vào tài khoản người dùng trên AFL Mint Marketplace. Việc tích hợp này giúp tạo ra một phương thức tiếp cận rộng rãi và dễ tiếp cận, cho phép bất kỳ fan hâm mộ nào cũng có thể sử dụng thẻ ngân hàng và tham gia vào không gian giao dịch NFT.

Home - Banxa

AFL Mint, từ lâu đã nổi tiếng với cam kết mang lại trải nghiệm số độc đáo dành cho người hâm mộ bóng đá Úc, nay sẽ cung cấp cơ hội cho những người hâm mộ nhiệt huyết nhất có thể tham gia giao dịch và mua bán NFT nhanh chóng, tiện lợi.

Tính quan trọng của mối quan hệ hợp tác không chỉ giới hạn giữa Banxa với AFL Mint, đây được cho là sự kiện thử nghiệm ban đầu nhằm mở ra cơ hội tích hợp cơ sở hạ tầng của Banxa vào danh mục sản phẩm của Animoca Brand, bao gồm các trò chơi và ứng dụng phi tập trung. Bước tiến này còn có thể làm thay đổi cách tiếp cận và sử dụng NFT trên nhiều nền tảng thể thao số khác nhau tại Úc và các quốc gia khác.

Animoca Brands Secures $20M Investment for 'Mocaverse' Project

Những mối quan hệ hợp tác với các tổ chức, đơn vị thể thao đã được Animoca Brands chú trọng từ lâu, đơn cử như mối quan hệ hợp tác cùng Câu lạc bộ bóng đá hàng đầu Hungary là Ferencváros để nâng tầm trải nghiệm tương tác với Fan qua NFT hoặc gần đây nhất là sự kiện hợp tác cùng Honda ra mắt bộ sưu tập NFT kỷ niệm tại giải đua công thức 1.

Honda ra mắt bộ sưu tập NFT kỷ niệm tại giải đua công thức 1
Honda thông báo hợp tác với Animoca Brands Japan, Gryfyn và GET Protocol để giới thiệu NFT kỷ niệm tại giải đua công thức 1 ở Nhật Bản.

Cuộc hợp tác này là minh chứng cho sự giao thoa ngày càng tăng giữa thể thao truyền thống và công nghệ blockchain, NFT. Trong khi Animoca Brands đang tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với lĩnh vực giải trí số, cuộc hợp tác này sẽ mở ra những góc nhìn cho tương lai, nơi mà các sưu tập thể thao số sẽ được giao dịch bởi hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.

NFT.vn

Share this post

Related Posts