/ 2 min read

Bape hợp tác với Bandai ra mắt dự án NFT Tamagotchi

On this page
Bape hợp tác với Bandai ra mắt dự án NFT Tamagotchi

Bape hợp tác với Bandai ra mắt dự án NFT Tamagotchi

Bape, thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng của Nhật Bản hợp tác với Bandai, một công ty sản xuất đồ chơi Nhật Bản, sẽ tung ra dự án 10,000 NFT Tamagotchi.

Các thiết bị chơi game Tamagotchi phiên bản giới hạn vẫn giữ nguyên thiết kế hình quả trứng quen thuộc mang đậm dấu ấn của thương hiệu. Ngoài ra, nó còn mang đến cho người chơi một thú cưng kỹ thuật số mà họ có thể cho chúng ăn, huấn luyện và chơi cùng. Tamagotchi sẽ được bán với giá 59 USD.

Tất cả các vật phẩm trong trò chơi và trang phục thú cưng ảo sẽ được phát hành vào ngày 14 tháng 10 thông qua các cửa hàng BAPE và trang web chính thức của thương hiệu thời trang và bán trực tuyến trên Bandai Premium từ ngày 15 tháng 10.

Bên cạnh đó, bộ sưu tập lần này cũng ra mắt các sản phẩm vật lí như áo phông, áo hoodie in hình Tamagotchi được bán với giá 9,900 - 28.600 Yên.

Tamagotchi ra mắt vào năm 1996 và trở thành thương hiệu được ưa chuộng toàn cầu.  Gần đây, thương hiệu này đã bắt tay vào nhiều hoạt động hợp tác với các nhãn hàng nổi tiếng khác như Supreme, Coca- cola và phim hoạt hình “Neon Genesis Evangelion.

Trong web3, BAPE đã hợp tác với Bored Ape Yatch Club Adidas Originals để phát triển sneaker NFT

Share this post

Related Posts