/ 2 min read

Barbie chính thức khai trương Metaverse "Barbie DreamHouse Tycoon"

On this page
Barbie chính thức khai trương Metaverse "Barbie DreamHouse Tycoon"

arbie chính thức khai trương Metaverse "Barbie DreamHouse Tycoon" vào ngày 6/10.

Barbie - biểu tượng được yêu mến của nhiều thế hệ đã chính thức dấn thân vào metaverse. Ngôi nhà ảo của Barbie mang tên Barbie DreamHouse Tycoon đã mở cửa đón khách vào ngày 6/10.

Barbie Dream House Tycoon được xây dựng trên nền tảng The Sandbox lấy cảm hứng từ ngôi nhà thật của barbie với diện tích 12,000 mét vuông.

Tại đây, người dùng có thể tùy chỉnh hình đại diện để phản ánh tính cách độc đáo của họ, với các tùy chọn bao gồm các tông màu da, kiểu cơ thể, cấu hình khuôn mặt, phong cách trang điểm và kiểu tóc khác nhau. 

Ngoài ra, Barbie DreamHouse Tycoon còn trao quyền cho người dùng xây dựng cá phòng Dream House kỹ thuật số của riêng họ, hoàn chỉnh với nhiều tầng và phòng phục vụ nhiều sở thích khác nhau. Cho dù bạn mơ về một phòng tập yoga thanh bình hay một không gian văn phòng nhộn nhịp, thế giới kỹ thuật số này đều có thể biến tất cả thành hiện thực.

Barbie's Malibu dream house is back on Airbnb for free: See photos


Baribe sẽ đưa người dùng hết bất ngờ đến bất ngờ khác. Chìm đắm trong cuộc phiêu lưu khám phá nhiều địa điểm đa dạng, từ những bãi biển đầy nắng của Malibu đến những điểm đến quyến rũ khác. Tham gia vào các trò chơi nhỏ ly kỳ hứa hẹn mang lại nhiều niềm vui và giải trí bất tận.

Đây không phải là bước đột phá đầu tiên của Barbie vào thế giới Web3. Vào tháng 5, sự hợp tác mang tính đột phá giữa Forever 21 và Mattel đã cho ra đời bộ sưu tập thời trang kỹ thuật số độc quyền lấy cảm hứng từ Barbie.

Barbie cũng đã tạo nên làn sóng trong không gian NFT khi hợp tác với dự án NFT Boss Beauties vào tháng 10 năm 2022 để ra mắt bộ sưu tập kỷ niệm 250 sự nghiệp hoành tráng của Barbie. 

Kể từ khi ra mắt bản beta vào tháng 4, ngôi nhà ảo của barbie đã chiếm được cảm tình của hàng triệu fan hâm mộ với hơn ba triệu khách truy cập khám phá các hội trường kỹ thuật số này.

Share this post

Related Posts