/ 2 min read

BAYC chính thức ra mắt danh mục giấy phép “Made By Apes Bodega”

On this page
BAYC chính thức ra mắt danh mục giấy phép “Made By Apes Bodega”

Yuga Labs đã công bố giấy phép “Made By Apes Bodega” cho các sản phẩm sử dụng IP NFT BAYC

Yuga Labs đã công bố giấy phép “Made By Apes Bodega”, một thư mục chính thức về các giấy phép MBA đang hoạt động. 


Nền tảng này, được tích hợp trực tiếp với các giấy phép MBA được lưu trữ on-chain, nhằm mục đích tập trung và giới thiệu những tác phẩm , dự án sử dụng IP của Bored Ape và Mutant Ape. Nó là minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới của cộng đồng.: “Made By Apes Bodega” . 

Các chi tiết :

  • Thư mục chính thức : Có thể truy cập tại https://madeby.yuga.com/apes/bodega , Bodega được đặt làm thư mục chính cho các giấy phép MBA đang hoạt động và đã được xác minh, hợp lệ.
  • Tích hợp đổi mới : Điều khiến Bodega trở nên khác biệt là sự tích hợp trực tiếp với các giấy phép MBA trên on-chain. Điều này đảm bảo rằng nội dung hiển thị không chỉ cập nhật mà còn đã qua xác thực một cách minh bạch.
  • Tôn trọng sự sáng tạo : Dòng tweet tiếp theo của BAYC bày tỏ sự tôn vinh đối với “Apes” - những thành viên của cộng đồng đã đi đầu trong việc hình thành và phát triển Tài sản trí tuệ (IP) của họ. Bodega không chỉ là một thư mục; đó là minh chứng cho sự sáng tạo và đổi mới không ngừng vốn là dấu ấn của cộng đồng BAYC.
  • Luôn cập nhật : Với nhiều giấy phép được phê duyệt và tích hợp vào Bodega. Luôn khuyến khích cộng đồng Apes cùng nhau khơi nguồn sáng tạo.

Made By Apes là một nền tảng tôn vinh sự sáng tạo, đổi mới và hợp tác trong cộng đồng BAYC. Yuga Labs đang đang nhen nhóm mở rộng IP dành cho BAYC nhằm tiếp cận với lượng người dùng lớn trong Web2. Dù mới ra mắt ngày 25/7, "Made by Apes" đã thu hút được nhiều dự án hợp tác như: Ape Beverage, Applied Primate, Artin Motion, Bored Media Group,... Nhưng "Made by Apes" cần được tối ưu hơn về vấn đề bảo mật để hạn chếbị rò rỉ dữ liệu.

Share this post

Related Posts