BAYC hợp tác với thương hiệu thời trang BAPE của Nhật Bản để ra mắt một bộ sưu tập thời trang mới tại ApeFest diễn ra vào ngày 04/11.
Chủ sở hữu BAYC sẽ có đặc quyền là một trong những người đầu tiên tiếp cận sản phẩm vật lý này, nâng cao giá trị khoảng đầu tư của họ. Sau khi ra mắt độc quyền tại ApeFest HongKong, bộ sưu tập BAYC x BAPE sẽ có mặt tại các cửa hàng BAPE trên toàn thế giới.
Sự hợp tác giữa BAYC và BAPE đánh dấu một cột mốc quan trọng trong thế giới NFT và thời trang nói chung, như báo hiệu một kỷ nguyên mới hội tụ giữa tài sản kỹ thuật số và các mặt hàng vật lý bắt đầu.
Trước đó, Yuga Labs cũng đã hợp tác với thương hiệu xa xỉ Gucci để ra mắt trang sức "KodaPendant" phiên bản vật lý và NFT hay CryptoPunks hợp tác với thợ kim hoàn xa xỉ Tiffany's để tạo ra 250 dây chuyền mô phỏng NFT CryptoPunk độc đáo của người mua.