/ 2 min read

Beatport ra mắt sàn giao dịch NFT trên mạng Polkadot

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Beatport ra mắt sàn giao dịch NFT trên mạng Polkadot

Beatport đã hợp tác với một Start-up Web3 có trụ sở tại Berlin, Define Creative để phát triển Beatport.io trên Aventus, một Parachain dựa trên Mạng Polkadot.

Nền tảng âm nhạc EDM Beatport vừa ra thông tin phát hành sàn giao dịch NFT trên Polkadot, đánh dấu sự tham gia vào danh sách ngày càng tăng của các công ty âm nhạc truyền thống đang chuyển sang đầu tư vào lĩnh vực Web3.

Đồng thời, Beatport cũng thông báo phát hành 175 bức chân dung NFT độc đáo từ bộ sưu tập ‘NACHTS’ của nhiếp ảnh Mischa Fanghaenel trong thời điểm ra mắt sàn giao dịch của mình.

Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự kiện đóng cửa Berlin trong đại dịch Covid-19 vừa qua. Số NFT từ bộ sưu tập này sẽ được đồng bộ hóa với âm nhạc được xuất bản trên Beatport bằng công nghệ AI để tạo ra tác phẩm nghệ thuật riêng biệt.

Cụ thể, Beatport sẽ thêm các yếu tố âm thanh kỹ thuật vào những NFT khác nhau, được gọi là Music+. Trả lời phỏng vấn về bộ sưu tập NFT ‘NACHTS’, giám đốc truyền thông cấp cao tại Beatport ,Ed Hill cho biết:

“Music+' chuyển hóa các sản phẩm trên Beatport.io không dừng lại ở khía cạnh âm nhạc, công nghệ này là sự kết hợp độc đáo giữa âm thanh và hình ảnh”.

Ông nhận xét: “Beatport.io hoạt động tương tự các sàn giao dịch NFT khác như OpenSea, nơi người dùng có thể mua, bán và trao đổi NFT mà hô sở hữu nhưng tập trung vào âm nhạc điện tử hơn”.

NFT.vn

Share this post

Related Posts