/ 2 min read

Huyền thoại âm nhạc Carl Cox sẽ trình diễn nhạc tại metaverse của Sensorium

On this page
Huyền thoại âm nhạc Carl Cox sẽ trình diễn nhạc tại metaverse của Sensorium

Huyền thoại âm nhạc Carl Cox sẽ trình diễn nhạc tại metaverse của Sensorium vào 27/10.

Huyền thoại nhạc điện tử Carl Cox vừa công bố buổi trình diễn ảo đầu tay tại metaverse Sensorium.

Buổi biểu diễn độc quyền kéo dài 30 phút với tên gọi là “Intermundium”, sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 27 tháng 10 tại metaverse của Sensorium Galaxy . Carl sẽ trình diễn những tác phẩm mình đã viết. Người hâm mộ âm nhạc và công nghệ từ khắp nơi trên thế giới có thể truy cập trải nghiệm hấp dẫn này miễn phí. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nhạc hoành tráng đánh dấu bước ngoặc mới của Carl Cox lấn sân vào web3.

Quyền truy cập vào “Intermundium” sẽ có sẵn thông qua nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm trang web Sensorium Galaxy , YouTube , App Store, ứng dụng Google Play và Steam (VR). 

Phiên bản VR-360 sống động sẽ được trình chiếu độc quyền trên PICO Store trong một tháng, mang đến trải nghiệm xem độc đáo. Chương trình cũng sẽ được phát sóng trên TikTok Live (2D Stream) của Sensorium trong buổi ra mắt.

Carl Cox chia sẻ sự phấn khích của mình:

Tôi luôn nỗ lực vượt qua các ranh giới, chia sẻ tình yêu âm nhạc và nâng cao văn hóa âm nhạc điện tử. Thật thú vị khi thấy mọi thứ phát triển tích cực. Tôi có thể chia sẻ kinh nghiệm của mình với những người có cùng chí hướng ở bất kỳ đâu trên khắp thế giới - hoặc xa hơn nữa.

Sensorium Galaxy là một metaverse hoành tráng bao gồm các thế giới ảo đa dạng, trong đó PRISM là trung tâm dành riêng cho âm nhạc điện tử. Trong PRISM, hình đại diện của các DJ ảo và ngoài đời thực mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động. “Intermundium” được thiết kế để khai thác các đặc tính độc đáo của PRISM.

Sensorium đã khai thác các công nghệ cao cấp như XR, AI, Motion Capture và Unreal Engine, cùng với những cải tiến độc quyền của họ, để tạo ra chương trình có hình ảnh ấn tượng và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sự tích hợp này cũng cho phép tạo ra bản sao kỹ thuật số siêu thực của  Carl Cox .

Share this post

Related Posts