/ 5 min read

BIG TIME - token GameFi tăng 400% trong 48h có gì hot ???

On this page
BIG TIME - token GameFi tăng 400% trong 48h có gì hot ???

Đây là tựa game AAA phiêu lưu theo phong cách RPG, nhập vai và hành động , với 2 cơ chế Free to Play cho những người thích trải nghiệm gameplay mà hoàn toàn ko cần đắn đo về chi phí và P2E cho những game thủ muốn kiếm lợi nhuận.

Đây là tựa game AAA phiêu lưu theo phong cách RPG, nhập vai và hành động , với 2 cơ chế Free to Play cho những người thích trải nghiệm gameplay mà hoàn toàn ko cần đắn đo về chi phí và P2E cho những game thủ muốn kiếm lợi nhuận.

📌Cách kiếm tiền trong Big Time:

Bạn có thể chơi free nếu muốn kiếm được nhiều tiền hơn thì phải đầu tư mua vật phẩm.

  • Chế tạo vật phẩm và bán cho người chơi khác (Buộc bạn phải có Space và Utility Collectibles như: Armory, Forge hoặc Time Warden ).
  • Chiến đấu và làm nhiệm vụ để kiếm được token $BIGTIME (Buộc bạn phải có Hourglasses).
  • Cho thuê NFT.
  • Cày game lên top learderboard nhận airdop.

Lưu ý: Hiện tại muốn cày game phải có code, code thì sẽ phát ngẫu nhiên trên Discord hoặc guild. Ngoài ra, ae có thể lên Twitch, youtube săn mấy streamers live phát code.

📌Cơ chế chơi game:

  • Đánh thường: Bạn sẽ đi chiến đấu với các quái vật trên bản đồ, nếu thắng sẽ nâng câp được nhật vật của mình mạnh hơn . Bên cạnh đó, có cơ hội nhận được NFT và token $BIGTIME
  • Đánh boss: Trong Big Time bạn có thể đánh theo nhóm 6 người. Loại bỏ những 4 con boss mạnh :The Blight, The Underlings, The Guardian XL, Broken Clockies. => thắng sẽ nhận được nhiều NFT hiếm và token hơn chế độ thường.
  • Space NFT: Space NFT dùng để xây dựng metaverse cá nhân của riêng bạn và có các tính năng tương tự như LAND trong Decentraland và The Sandbox. Nhằm mục đích chế tạo ra các loại NFT vật phẩm, phục trang khác nhau để bán kiếm tiền. Có 5 cấp độ : Rare, Epic, Legendary, Mythic, Exalted và 3 kích thước: Small, Medium và Large. ⇒ SPACE có độ hiếm và size càng lớn sẽ cung cấp nhiều ô hàng hơn =>gia tăng khả năng sản xuất và tỷ lệ để tạo ra các vật phẩm chất lượng. Supply space NFT: 600.000 NFTs. Bạn có thể mua trên chợ của dự án hoặc Opensea

📌 Nền kinh tế trong Big Time

Người chơi tham gia chiến đấu, chế tạo vật phẩm và làm nhiệm vụ để kiếm phần thưởng.

Image

$BIGTIME là tiền tệ chính trong nền kinh tế của Big Time dùng để mua các NFT phục trang, cosmetics NFT, tăng tốc thời gian chế tạo và sửa chữa các vật phẩm bị hư hỏng, chế tạo đồ (craft).

Hệ thống nhân vật của game Big Time

  • Time Warrior (Chiến binh): Cận chiến với sát thương cao.
  • Chronomancer (Pháp sư): Đánh tầm xa, sử dụng pháp thuật.
  • Shadowblade (Sát thủ): Cận chiến, tàng hình và tốc độ.
  • Quantum Fixer (Hỗ trợ): Hồi máu và hỗ trợ.
  • Battlemancer: gây sát thương cận chiến, sử dụng các nguyên tố để đánh bại kẻ thù
  • TechBlade: class này có khả năng gây sát thương tầm xa và gần đồng thời chữa lành vết thương cho đồng minh khi cần, (sự kết hợp giữa classs Shadowblade và Quantum Fixer).

Trong quá trình chơi nếu bạn muốn đổi class nhân vật thì cần phải có Pocket Watch, đây là vật phẩm cho phép người chơi chuyển đổi giữa các nhân vật khác nhau, đồng thời dùng để lưu trữ tiến trình trò chơi khi người chơi lên cấp.

Token $BIGTIME

Có lẽ token $BIGTIME là thứ khiến mà mọi người FOMO nhất. xxx gần 400 lần sau 2 ngày list càn sàn lơn như Coinbase, OKX, MEXC, KuCoin, Bitget...và Future Binance.

Roadmap

Image

Team

Big Time Studios bao gồm nhiều thành viên dày dặn knh nghiệm và từng có nhiều sản phẩm thành công như Decentraland, Fortnite, God of War, Call of Duty và Overwatch.

Image

Các vòng gọi vốn:

Big Time Studios đã huy động được $21M trong hai vòng gọi vốn. Số vốn kêu gọi ở vòng đầu tiên đạt $10,3M .Và vòng 2 với tổng số vốn ghi nhận ở mức $11M. Với sự tham gia của các quỹ lớn trong ngành bao gồm: FBG Capital, North Island Ventures, Digital Currency Group, OKEx Blockdream Ventures, Alameda Research, Circle Financial và Ashton Kutcher’s Sound Ventures.

Tổng kết:

Big Time đang được kỳ vọng sẽ là tựa game làm sống dậy trend GameFi. Tựa game có đồ họa đẹp, lối chơi hay sáng tạo, rất đáng để anh,em game thủ trải nghiệm.
Nhưng có một số lưu ý nhỏ trước khi các bạn cân nhắc đầu tư vào game. Thứ nhất, phần lớn nguồn cung vẫn còn nhiều và lạm phát token sẽ khiến giá giảm từ từ. Thứ 2, Top 3 ví đang giữ khoảng 96% lượng token. NFA (Không phải lời khuyên đầu tư).

Share this post

Related Posts