/ 3 min read

Binance chính thức phát hành bộ sưu tập NFT thứ 3 của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Binance chính thức phát hành bộ sưu tập NFT thứ 3 của ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo

Binance thông báo ra mắt bộ sưu tập NFT CR7 ForeverZone vào tối ngày 11/10 vừa qua.

Như biên tập viên NFT.vn đưa tin trước đây, Binance đang có những kế hoạch về việc phát hành bộ sưu tập NFT thứ 3 của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo vào ngày 11/8.

Hiển nhiên, điều này đã trở thành hiện thực khi vào 9 giờ tối ngày 11/10 vừa qua, trên Website của mình, Binance đã thông báo chính thức ra mắt bộ sưu tập mới nhất và cũng là bộ sưu tập thứ 3 hợp tác cùng Ronaldo, mang tên 'CR7 ForeverZone'.

Với bộ sưu tập CR7 ForeverZone, Binance sẽ phát hành 50.000 NFT với cơ chế "First Come, First Server" dành cho cộng đồng sở hữu. Điều kiện để mint bộ NFT này gồm việc người dùng sẽ cần mời thêm 1 người dùng khác để đăng ký mint NFT trên sàn giao dịch Binance. Thời gian có thể Mint NFT là từ 21 giờ tối ngày 11/10 đến 6 giờ 59 phút ngày 24/10/2023.

Trong mỗi hộp NFT từ bộ sưu tập 50.000 Hộp 'CR7 ForeverZone' sẽ chứa một NFT đại diện cho một trong những hình ảnh và phần thưởng sau:

  • Tấm vé vàng: chuyến đi gặp gỡ và tập luyện cùng Cristiano Ronaldo.
  • Áo có chữ ký của Cristiano Ronaldo.
  • Bóng đá có chữ ký của Cristiano Ronaldo.
  • Vé tham dự Tuần lễ Blockchain của Binance.
  • ‘Bộ sưu tập CR7 NFT’ NFT.
  • ‘ForeverCR7: Con Dê’ NFT.
  • NFT lưu niệm ForeverZone.

Tất cả các phần thưởng trên đều được phân chia theo số lượng tỉ lệ như sau:

Với bộ sưu tập NFT thứ ba, Binance sẽ tiếp tục tôn vinh sự đổi mới và gắn kết của cộng đồng thể thao và tiền điện tử, đây là yếu tố giúp xác định mối quan hệ hợp tác lâu dài với Cristiano Ronaldo. Bộ sưu tập này đại diện cho chương tiếp theo trong hành trình đưa người hâm mộ Ronaldo nói riêng và bóng đá nói chung đến gần hơn với thần tượng của họ, đồng thời mở ra cánh cửa để giáo dục và giúp người dùng truyền thống nhận được những lợi ích độc quyền thông qua công nghệ NFT, Blockchain.

Thông tin chi tiết cách tham gia Mint NFT 'CR7 ForeverZone', đọc giả xem tại đây.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hé lộ kế hoạch phát hành NFT qua bài test “nói dối”
Cristiano Ronaldo được hỏi liệu anh đang có sở hữu bất kỳ NFT nào không và liệu anh có dự định phát hành thêm bộ sưu tập NFT trong tương lai.
Share this post

Related Posts