/ 4 min read

Binance đổi tên mạng xã hội thành 'Binance Square', tập trung giúp các nhà sáng tạo kiếm tiền

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Binance đổi tên mạng xã hội thành 'Binance Square', tập trung giúp các nhà sáng tạo kiếm tiền

Binance đã đổi tên mạng xã hội trên ứng dụng thành Binance Square, mang đến cơ hội gia tăng thu nhập dành cho những nhà sáng tạo nội dung.

Ra mắt vào tháng 10/2022, Binance Feed ban đầu được thiết kế như một đối thủ của Twitter trong thị trường Crypto, mang đến cho người dùng cái nhìn rõ ràng hơn về toàn cạnh thị trường crypto, bao gồm các tính năng giáo dục, cập nhật tin tức hoặc chia sẻ những bài viết chất lượng của những nhà sáng tạo nội dung, các nhân vật truyền thông có sức ảnh hưởng (KOL).

How to Use Binance Feed, Your One-Stop Content Portal for Crypto Updates |  Binance Blog

Changpeng Zhao (“CZ”), CEO của nền tảng giao dịch Binance, xem mạng xã hội Binance Square không chỉ là một nền tảng thông tin thông thường, mà ông còn xem đây là một biểu tượng tinh thần "tối thượng", giúp Binance lan tỏa những nỗ lực trong việc đặt cộng đồng lên hàng đầu bằng việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tin tức liên quan đến Crypto, Blockchain Web3 và NFT. Với hơn 10 triệu người dùng hoạt động hàng tháng cùng 30.000 chủ đề hashtag nổi bật, Binance Square đang có được những thành tựu không thể phủ nhận.

CZ chia sẻ:

"Tôi luôn tin rằng công nghệ blockchain có thể giúp cải thiện các nền tảng xã hội như chúng ta vẫn thường biết. Binance Square là một ví dụ mới nhưng đầy hứa hẹn về điều này. Đây chỉ là sự khởi dầu cho những gì mạng xã hội dựa trên blockchain có thể mang lại cho người dùng và những sáng tạo nội dung.
Binance spot market share drops for 7th consecutive month: Report
Mục tiêu của chúng tôi tại Binance là tiếp tục đổi mới và tìm ra những cách có ý nghĩa để đưa thêm nhiều trường hợp sử dụng blockchain và crypto có lợi vào cuộc sống".

Nền tảng xã hội vừa đổi tên thương hiệu này sẽ tiếp tục cung cấp các chủ đề nổi bật liên quan đến Crypto và Web3, bên cạnh những nội dung do người dùng tạo ra. Với hơn 170 đối tác truyền thông, 11,500 KOL cùng 90 dự án tính đến ngày 30/9, Binance đang có những chiến lượng định vị và xây dựng một mạng xã hội của tương lai.

Explore Binance Square Now to Share 10,000 USDT in Rewards! | Binance  Announcement on Binance Square

Ngày nay, phần lớn cộng đồng người dùng của Binance không chỉ tiếp thu thông tin một cách thụ động, mà chính họ còn tạo ra chúng, người dùng thậm chí có thể khởi xướng, định hình và dẫn dắt các cuộc đối thoại sôi nổi, mang tính lan tỏa trên Binance Square. Một dại điện của Binance Square cho biết:

“Binance Square luôn hướng đến việc xây dựng một nền tảng xã hội ưu tiên cộng đồng, và thông báo đổi tên thương hiệu hôm nay là một bước tiến mới trong định hướng chung. Chúng tôi (Binance Square) đã xây dựng một nền tảng truyền thông tích hợp Crypto dễ tiếp cận cho người dùng. Nhiều người, bao gồm cả tôi, đã có mặt trên nền tảng này để tham gia vào những cuộc thảo luận sôi nổi, quan trọng trong không gian Crypto và Web3".

Tuy nhiên, những thay đổi mới nhất của Binance Square không chỉ dừng lại ở tính năng trò chuyện. Binance Square hiện đang trong quá trình thử nghiệm các công cụ tài chính đột phá dành cho mạng xã hội này. Các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng bây giờ có sẽ có cơ hội sử dụng hệ thống tips độc đáo, nhằm nhận về những token từ đọc giả, và đây được xem là một trong những tính năng để giúp người đọc ủng hộ những nhà sáng tạo nội dung này.

NFT.vn

Share this post

Related Posts