/ 3 min read

"Anh 7" Ronaldo cùng Binance phát hành bộ sưu tập NFT thứ 3 'The CR7 ForeverZone'

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
"Anh 7" Ronaldo cùng Binance phát hành bộ sưu tập NFT thứ 3 'The CR7 ForeverZone'

Bộ sưu tập The CR7 ForeverZone sẽ được Binance phát hành vào ngày 11/10 sắp tơi.

Sau 2 bộ sưu tập NFT "đình đám" CR7 x Binance (2021) và ForeverCR7 (2022), siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo tiếp tục hợp tác cùng Binance để phát hành bộ sưu tập thứ 3 'The CR7 ForeverZone' vào ngày 11/10/2023 sắp tới.

Đây được cho là bộ sưu tập mà trước đây, siêu sao bóng đá này từng hé lộ trong một bài test cùng các thiết bị kiểm tra "nói dối". Máy phát hiện nói dối được thực hiện và khi được hỏi liệu Ronaldo có sở hữu NFT hay không, cầu thủ này đã trả lời CÓ và máy phát hiện nói dối đã xác nhận rằng anh đang nói sự thật. Kết quả tương tự khi anh xác nhận về việc sẽ phát hành thêm NFT trong tương lai.

Cuối cùng điều này đã trở thành hiện thực, trong thông báo mới đây, Binance cho biết:

Binance đã chính thức công bố việc ra mắt bộ sưu tập NFT thứ ba của siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 11 tháng 10. Cùng với đó, Binance NFT Market sẽ giới thiệu "Forever Zone" dành riêng cho việc giao dịch loạt NFT trên BNB Chain của Ronaldo có tên là 'CR7'.
Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo hé lộ kế hoạch phát hành NFT qua bài test “nói dối”
Cristiano Ronaldo được hỏi liệu anh đang có sở hữu bất kỳ NFT nào không và liệu anh có dự định phát hành thêm bộ sưu tập NFT trong tương lai.

Trước đó, vào ngày 8/10, Binance cũng từng "nhá hàng" về bộ sưu tập mới cùng Cristiano Ronaldo trên trang chủ X/Twitter của mình. Bài đăng đã thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, đặc biệt là lượng fan holder NFT mùa 1 và mùa 2 của siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo, siêu sao được coi là một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, đã hợp tác với Binance để thăm dò những dự án sáng tạo về lĩnh vực thể thao, công nghệ và blockchain. Sự hợp tác này đánh dấu một bước quan trọng trong việc kết nối giữa ngành công nghiệp thể thao truyền thống và không ngừng phát triển của công nghê Blockchain.

Nền tảng giao dịch Binance cho biết họ rất hứng thú khi hợp tác với biểu tượng bóng đá Cristiano Ronaldo lần thứ ba này. Việc phát hành đợt sưu tập thứ 3 của Ronaldo đánh dấu sự kiện quan trọng khi một cầu thủ nổi tiếng tiếp tục tham gia, ủng hộ lĩnh vực NFT và Blockchain. Song song với đó là những NFT kỷ niệm, được xem di sản vĩ đại của Cristiano Ronaldo trên không gian chuỗi khối.

Để sở hữu NFT này, đọc giả cần truy cập tại đây và đón chờ những thông báo quan trọng của Binance về bộ sưu tập CR7 Foreverzone trong vài ngày tới!

NFT.vn

Share this post

Related Posts