/ 5 min read

Bitcoin Cats - nền tảng Metaverse, Gaming đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin

On this page
Bitcoin Cats - nền tảng Metaverse, Gaming đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin

Cùng khám phá nền tảng Metaverse, Gaming đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin- Bitcoin Cats

Bitcoin Cats (1CAT) là gì?

Bitcoin Cats là nền tảng gaming, metaverse đầu tiên trên trên hệ sinh thái Bitcoin. Ngoài ra, Bitcoin Cats có nhiều sản phẩm về Games,ứng dụng VR/AR, IP ,... để thu hút người dùng.

Bitcoin Cats còn là nơi kết nối, thúc đẩy sự phát triển cộng đồng giữa 2 hệ sinh thái Bitcoin và EVM chain.

Bitcoin Cats Genesis NFT

Bitcoin Cats NFT là bộ sưu tập 10.000 NFT lấy cảm hứng từ những chú mèo đáng yêu, phong cách pixel. NFT Bitcoin Cats sẽ đóng vai trò là trung tâm hệ sinh thái Bitcoin Cats trong tương lai sắp tới. 

Thông tin bán NFT

  • Nền tảng: BakerySwap
  • Giá: 0,3 ETH (~0,015 BTC)
  • Token tham gia: $ETH, $1CAT (Ethereum), $BAKE (BSC)
  • Số lượng bán ra: 9.000
  • Thời gian ra mắt: Jan 9th, 8AM UTC
  • Alpha WL Round: Vòng này cung cấp 5.000 NFT và bắt buộc phải có Alpha WL. Tổng cộng có 5.000 Alpha WL. Mỗi Alpha WL sẽ được đảm bảo phân bổ ít nhất 1 NFT.
  • Beta WL & Non-WL Round: Vòng này cung cấp 4.000 NFT và dành cho cả Beta WL và tất cả những người tham gia khác. Những người tham gia Beta WL đủ điều kiện được phân bổ gấp đôi. Việc tham gia chỉ được hỗ trợ với $1CAT và $BAKE.
  • Trong trường hợp đăng ký vượt mức, phần vượt quá sẽ được hoàn trả. Người tham gia sẽ nhận được số tiền hoàn lại vượt quá trong vòng 24 giờ sau khi bán. Và Bitcoin Cats NFT sẽ được phân phối sau vài ngày nữa trên mạng Bitcoin.

Gaming và Metaverse

0:00
/0:30


Bitcoin Cats là một nền tảng chơi game đa năng với những tựa game AAA, có tích hợp Metaverse. Sẽ có nhiều tựa game xoay quanh IP Bitcoin Cats bao gồm một loạt các yếu tố web3 như staking, farming và play to earn, PvP, PvE và các tính năng xã hội.

Ứng dụng VR/AR (thực tế ảo, thực tế ảo tăng cường)

0:00
/0:10

Công nghệ VR, AR và MR (Mixed Reality) được áp dụng trên Bitcoin Cats để tạo ra những trải nghiệm độc đáo và sống động cho cộng đồng game thủ. Với mục tiêu biến nhân vật Bitcoin Cats trở nên sống động và gần gũi hơn với người dùng.

Staking

Đây là tính năng cho phép người dùng staking token $1CAT của nền tảng để có cơ hội sở hữu whitelist Bitcoin Cats NFT và trong tương lai sẽ có nhiều phần thưởng khác hấp dẫn hơn.

Farming

Tính năng Farming củ Bitcoin Cats sẽ cho phép người dùng staking token 1CAT để kiếm phần thưởng là token BRC-20 của các dự án đối tác hợp tác với Bitcoin Cats.

Hiện tại, người dùng có thể tham gia staking 1CAT để chia sẻ pool token BLLB của dự án BitLand trên Bitcoin. 

IP Bitcoin Cats

  • Thần tượng & MV ảo (Virtual Idols & MVs): Mèo Bitcoin có thể biến thành thần tượng ảo trong các video ca nhạc vui nhộn và chúng đang ca hát và nhảy múa theo cách mà bạn yêu thích. Chúng cũng có thể là đại diện ảo của bạn, ghi lại chuyển động của bạn để phát trực tiếp và hơn thế nữa. Rất thích hơp với những Vtuber và Streamer.
  • Đồ chơi trong thế giới thực: Bitcoin Cats đang thiết kế thành nhiều loại đồ chơi, bao gồm đồ chơi sang trọng đáng yêu, bộ khối giống Lego, tượng nhỏ sưu tầm và nhiều loại khác.
  • Thời trang: Là những sản phẩm thiên về thời trang trong thế giới thực. Có thể là áo thun, hoodie, nón, ...

=> IP Bitcoin Cats không chỉ dừng lại với việc xây dựng cho game mà còn đang dạ ở các lĩnh vực như giải trí, thời trang, AR/VR, virtual idols (thần tượng ảo) và các mô hình sưu tầm vật lý,... Điều này sẽ giúp hệ sinh thái Bitcoin cats trở nên phong phú và dễ dàng thu hút người dùng trong cả web2 và web3.

Token $1CAT

Tỷ lệ phân bổ token 1CAT

  • Phần thưởng trong game và airdrop: 45%
  • Launchpad: 20%
  • Liquidity: 20%
  • Đội ngũ phát triển: 15%

Lịch phân bổ token 1CAT

Hiện tại, 5 tỷ token 1CAT đang được lưu hành ở thời điểm hiện tại. Số token có thể tăng lên khi lượng người chơi cùng với nhu cầu tăng.

Usecase

1CAT là native token của Bitcoin Cats được sử dụng để mua vật phẩm trong trò chơi như pet, item, land,... Ngoài ra, token 1CAT còn được dùng làm phần thưởng trong trò chơi và airdrop cho người chơi sớm.

Đối tác

Hiện tại, Bitcoin Cats đang hợp tác với các dự án trong hệ sinh thái Bitcoin như Zoopia, BitLand, TurtSat,... 

Lộ trình phát triển

Updating

Đội ngũ dự án

Updating

Tổng kết

Bitcoin Cats là nền tảng gaming đầu tiên trên Bitcoin, với nhiều sản phẩm đa dạng nhằm hỗ trợ cho Ordinals NFT và token BRC-20. Vì vậy, Bitcoin Cats hứa hẹn sẽ là ngòi pháo bùng nổ giúp các tựa game GameFi trên hệ sinh thái phát triển.

Với tham vọng to lớn, Bitcoin Cats không chỉ dừng lại ở việc phát triển hệ sinh thái web3 mà còn bành trướng sang thị trường web2 bằng những mô hình kinh doanh, phát triển IP thân thiện như thời trang, idols, sưu tầm vật lý,...

Share this post

Related Posts