/ 4 min read

Bitcoin Frogs: Từ bộ sưu tập free mint đến dẫn đầu thị trường NFT Ordinals

On this page
Bitcoin Frogs: Từ bộ sưu tập free mint đến dẫn đầu thị trường NFT Ordinals

Bitcoin Frogs là bộ sưu tập gồm 10.000 chú ếch NFT, được phát hành trực tiếp trên Bitcoin dưới hình thức “free-to-mint”, nhằm khuyến khích việc áp dụng Ordinals.

Tổng quan Bitcoin Frogs

Bitcoin Frogs là bộ sưu tập NFT thứ hai sử dụng công nghệ của Deezy và được mint trên mạng lưới Lightning của Bitcoin. Bộ sưu tập Bitcoin Frogs đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng, bán hết 10.000 NFT trong vòng chưa đầy 75 phút.

Từ những ngày đầu, Bitcoin Frogs đã được quảng bá bởi nhiều người có ảnh hưởng trên Ordinals như: Ordswap, Taproot Wizard,...Cùng với đó art pixels độc đáo phù hợp để sử dụng làm ảnh đại diện (PFP) trên hệ sinh thái Ordinals .

Bộ sưu tập ban đầu của Bitcoin Frogs V1, là những chú ếch không mặc quần áo, cộng đồng đã đưa ra ý kiến rôm rả trên Discord cho rằng bộ sưu tập này gây phản cảm. Đó là tiền đề cho sự nâng cấp Bitcoin Frogs V2, dự án đã chi gần 1 BTC để nâng cấp những trang phục cho những chú ếch.

Hiện tại, bộ sưu tập Bitcoin Frogs V1 đã được dự án xóa bỏ và hoàn toàn vô giá trị nhưng một số người "Thừa nước đục thả câu", dựng lên bộ sưu tập với tên là "Misprints" đang được giao dịch với mức giá ~0.04 BTC.

NFT Use Cases

Khi nắm giữa Bitcoin Frogs NFT, chủ sở hữu có thể ứng dụng chúng như sau:

  • Sử dụng Bitcoin Frogs NFT làm hình ảnh đại diện, đây cũng là chức năng chính của bộ sưu tập Bitcoin Frogs vì chúng là Profile Picture NFT.
  • Là chìa khoá để người truy cập vào các kênh private trên Discord nơi gặp gỡ trò chuyện với các Whale trong thị trường và một số lợi ích khác trong cộng đồng Bitcoin Frogs.

Các thông số giao dịch của Bitcoin Frog

Từ dự án Free-mint đến trở thành bộ sưu tập blue-chip hệ sinh thái Bitcoin Ordinals đang được giao dịch với mức giá 0.41 BTC, cho thấy mức tăng trưởng điên rồ.

Hình ảnh

Crypto Punk có vốn hóa ~1 tỷ USD, Bored Apes Yacht Club vốn hóa ~650 triệu còn Bitcoin Frog sau 10 tháng ra mắt đã có vốn hóa 182 triệu USD. Bitcoin Frog còn từng vượt mặt cả Bored Apes Yacht Club, là bộ sưu tập NFT được giao dịch nhiều nhất trong ngày, giữa bối cảnh cho thị trường Ordinals đang lên ngôi.

Theo dữ liệu từ Leonidas tổng hợp từ nhiều bộ sưu tập khác nhau. Bitcoin Frogs đang dẫn đầu hệ sinh thái Bitcoin Ordinals với vốn hoá 182 triệu USD, theo sau là các bộ sưu tập khác như OMB, OCM Genesis, Bitcoin Punks,...

Cộng đồng Bitcoin Frog

Các thành viên cộng đồng hoạt động rất tích cực trên Twitter và Discord. Dự án này làm tốt công tác viral bằng hashtag #Ribbit.

Đằng sau Bit Frog cũng là một cộng đồng Ordinals khổng lồ và cộng đồng Bit Frog Trung Quốc. Dưới đây là một số nhà quản lý cộng đồng tích cực thúc đẩy sự phát triển của Bitcoin Frogs: 0xLoopring, polydexz, ordinalenjoyer,...

Đội ngũ dự án

Bên cạnh đội ngũ phát hành bộ sưu tập là Deezy thì Bitcoin Frogs được thiết kế dạng pixel bởi nghệ sĩ Frogtoshi_. Frogtoshi là nghệ sĩ sáng tạo làm việc trong lĩnh vực Art, Pixels,...

Thông tin dự án

Share this post

Related Posts