/ 2 min read

Hệ sinh thái NFT trên Bitcoin góp mặt trong top 3 Blockchain hoạt động sôi nổi 24 giờ qua

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Hệ sinh thái NFT trên Bitcoin góp mặt trong top 3 Blockchain hoạt động sôi nổi 24 giờ qua

Bitcoin có thể không phải là chuỗi khối có các bộ NFT hoạt động sôi động nhất nhưng những số liệu gần đây đã phủ định điều đó.

Thị trường NFT trên Bitcoin đã gây ấn tượng mạnh với số lượng giao dịch NFT tăng đáng kể. Số lượng giao dịch Bitcoin NFT đã ghi nhận sự tăng trưởng hơn 60% trong vòng 24 giờ qua.

Hệ sinh thái Bitcoin NFT đã bán hơn 1,2 triệu NFT trong vòng 24 giờ qua. Các con số cho thấy Bitcoin nằm trong tốp 3 các chuỗi khối NFT về doanh số bán hàng. Blockchain này hiện đang vượt mặt các chuỗi khối lớn về NFT khác như Mythos, Solana, Polygon trong biểu đồ giao dịch 24 giờ.

Theo biểu đồ, giá trị giao dịch của Bitcoin NFT trong vòng 24 giờ qua đạt 0%. Hơn nữa, số lượng giao dịch là khoảng 1.873. Vì vậy, đây là một tăng trưởng 40% trong vòng 24 giờ qua. NFT trên Bitcoin có số lượng người mua là 575 và số lượng người bán là 529.

CRYPTONEWSBYTES.COM DTB3NmKW8M7BofSJcA2WgvKDNw3xJ4OxHLSXH7P8-vu11uY0-ow4XwBMyKJTIVIuPj58cqhmXHxFOek2fm2mJ_hEQP9ZvVoqXIXPqVs1O78_8FX5DOAUzfoE_izEVUQzrujwtbuKjeP8 Bitcoin NFT Ecosystem Surprises the Crypto Community, Goes Up to Top 3 NFT Blockchain in 24 Hours

Nếu nhìn vào doanh số giao dịch NFT trong vòng 7 ngày, Bitcoin đã đạt được những sự tiến bộ tương tự như trong biểu đồ 24 giờ. Đáng chú ý, trong khoảng thời gian ngày, Bitcoin vẫn chưa nằm trong tốp 5 chuỗi khối NFT về doanh số bán hàng khi chỉ có 5 triệu đô la giao dịch.

Trong biểu đồ hàng tuần, số lượng giao dịch là khoảng 9.012, ghi nhận mức tăng trưởng khoảng 15% trong vòng bảy ngày qua. Số lượng người mua là 13.176 và số lượng người bán là 10.569.

CRYPTONEWSBYTES.COM N-ifScW6fubNIyIXKipC70pKhvr-HQQfcS6V9FqpcZsWvgj6TFekKPRG-RVNjWHApI-stwNMeGXwzYEePUfyOMdCxDJKBDzbQKsLVBoNfpzFrnjobrEhzFhqc7p7xLu_Y_Xg2s6kPGrt Bitcoin NFT Ecosystem Surprises the Crypto Community, Goes Up to Top 3 NFT Blockchain in 24 Hours

Sự tăng trưởng của NFT trên mạng Bitcoin có thể đến từ các bộ sưu tập NFT BRC-20 khi gần đây khối lượng trên tiêu chuẩn này đang dần có dấu hiệu sôi động trở lại khi một số token bắt đầu được giao dịch sau thời gian dài.

Ngày 17/9 vừa qua, lượng token $SATS đã được mint gần 92%, đây được xem là một trong những dự án khá tiềm năng còn hoạt động trên hệ. Dự án $Ordi cũng đang có sự hồi phục gần 30% trong vài ngày qua kể từ mức giá đáy.

Hệ sinh thái Bitcoin NFT đã làm ngạc nhiên người dùng với sự tăng trưởng ấn tượng về doanh số bán hàng. Động lực này đã "hồi sinh" sự quan tâm của người dùng và các nhà đầu tư trở lại với NFT trên Bitcoin.

NFT.vn

Share this post