/ 3 min read

Bithumb Meta cắt giảm quy mô kinh doanh bộ phận Metaverse và NFT

On this page
Bithumb Meta cắt giảm quy mô kinh doanh bộ phận Metaverse và NFT

Bithumb Meta cắt giảm quy mô kinh doanh bộ phận Metaverse và NFT

Bithumb Meta, một công ty con của sàn giao dịch tài sản ảo Bithumb Korea, đã đưa ra thông báo quyết định giảm hoạt động kinh doanh kể từ tháng 11 do suy thoái ngành và lợi nhuận ngày càng giảm.

Cryptocurrency Theft: Bithumb, Largest South Korean Crypto Exchanger Loses  Bitcoin To Hackers

Bithumb Meta là một công ty được thành lập với sự đầu tư từ Bithumb Korea vào tháng 2 năm ngoái với mục đích xây dựng nền tảng metaverse và phát triển NFT marketplace.

Bithumb Meta đã mở và vận hành thị trường NFT 'NAEMO MARKET' vào tháng 8 năm ngoái và đã được xác nhận rằng họ đang phát triển để ra mắt 'NAEMO WORLD', một nền tảng metaverse vào năm tới. Tuy nhiên, do bdo sự suy thoái trong ngành NFT và Metaverse cũng như kỳ vọng về lợi nhuận trong tương lai bị hạ thấp, Bithumb Meta đã thu hẹp quy mô kinh doanh của mình.

Tổng cộng có 60 nhân viên của Bithumb Meta đang làm việc cho đến tháng này để tổ chức lại hoạt động kinh doanh.

Tuy nhiên, xét đến môi trường kinh doanh trong tương lai, Bithumb Meta Corporation sẽ tiếp tục tồn tại. Điều này được hiểu rằng thị trường NFT 'Nemo Market' hiện đang hoạt động sẽ tiếp tục được duy trì và thực thể điều hành sẽ được thảo luận giữa các cổ đông.     

Trong khi đó, Bithumb Korea, công ty mẹ của Bithumb Meta, đang nổ lực để đảm bảo thị phần trên thị trường tài sản ảo trong nước, bao gồm cả việc gần đây thực hiện chính sách miễn phí giao dịch, thậm chí từ bỏ doanh số. Khi cuộc suy thoái trong ngành NFT và metaverse , được gọi chung là "Crypto Winter", tiếp tục diễn ra, dự kiến ​​công ty sẽ chịu lỗ trong thời gian hiện tại để đảm bảo khả năng cạnh tranh của hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình, hoạt động kinh doanh sàn giao dịch.

Đại diện của Bithumb Korea cho biết:

“Chúng tôi đã quyết định giảm hoạt động kinh doanh sau những lo ngại từ các cổ đông do tình hình kinh doanh khó khăn và những bất ổn bên trong và bên ngoài. Chúng tôi dự định tập trung khả năng của mình vào hoạt động kinh doanh trao đổi tài sản ảo trong thời điểm hiện tại.”


Gần đây cũng có nhiều công ty đã cắt giảm nhân viên và giảm quy mô hoạt động kinh doanh NFT và metaverse. Tháng trước, Com2uverse, một chi nhánh của công ty trò chơi Com2uS, đã tái cơ cấu, và 'Meta' của Mỹ cũng đã giảmtiến hành tái cơ cấu quy mô lớn do hiệu suất liên quan đến NFT và Metaverse. Hay các dự án Blue chip đầu ngành NFT như Yuga Labs, PROOF cũng buộc cắn răng sa thải hàng loạt nhân viên.

Share this post

Related Posts