/ 4 min read

BitSmiley-dự án stablecoin đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin

On this page
BitSmiley-dự án stablecoin đầu tiên trên hệ sinh thái  Bitcoin

BitSmiley là dự án stablecoin đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin. Họ phát hành Pass NFT với nhiều quyền lợi độc quyền hãy tìm hiểu nhé.

BitSmiley là gì?

BitSmiley là dự án stablecoin đầu tiên trên hệ sinh thái Bitcoin. Ngoài ra, tập trung phát triển DeFi thông qua các sản phẩm như cho vay và phái sinh.

Giải quyết các vấn đề price-pegging, đảm bảo sự ổn định và bảo mật tài sản của người dùng.

Stablecoin bitUSD

Dự án sở hữu bitUSD - native overcollateralized stablecoin - được bảo đảm bằng lượng Bitcoin vượt hạn mức. Nền tảng cung cấp nhiều giải pháp tiên tiến để đảm bảo sự ổn định và bảo mật tài sản của người dùng.

bitUSD là một stablecoin trên mạng lưới Bitcoin với tiêu chuẩn bitRC-20. Nó được tạo ra bằng việc thế chấp quá mức các tài sản trên mạng lưới Bitcoin, bitUSD được neo giá với đồng USD.

Người dùng có thể gửi một lượng BTC vào bitSmiley Treasury để tạo bitUSD, và có thể gửi trả bitUSD để nhận lại số BTC ban đầu khi cần. Các thông tin về tỷ lệ thế chấp và các lựa chọn tỷ lệ thế chấp chưa được công bố.

Thông tin NFT

activity_card

Sự ra mắt của bitDisc OG NFT không chỉ đánh dấu một cột mốc quan trọng và là một bước nhảy vọt đối với Bitcoin DeFi.

bitDisc OG NFT có 2 loại— bitDisc-Gold và bitDisc-Black 

bitDisc-Gold - Limited supply: 100 NFTs.

Utility:

  • Tham gia vào câu lạc độc quyền nhất của Bitcoin OG
  • Được nhận các đặc quyền độc quyền và quyền truy cập ưu tiên vào bộ sản phẩm bitSmiley .

bitDisc-Black - Supply- 10k NFTs

  • Tấm vé để truy cập sớm vào các sản phẩm bitSmiley .
  • Nhận airdrop token
  • Thu thập point

Cách săn Whitelist

Image
  • Ngày 22/1, nền tảng triển khai giới thiệu bitDance-Party trên Discord, nhà đầu tư tham gia có cơ hội giành được whitelist free mint NFT độc quyền từ BitSmiley. Whitelist sẽ tặng cho thành viên hoạt động tích cực ở các kênh trước 7h ngày 29/1. Dự án dự kiến airdrop whitelist theo số lượng thành viên của mỗi kênh ngôn ngữ (language channel):Top 1 nhận 40%. Top 2 nhận 25%. Top 3 nhận 15%. Các kênh còn lại chia sẻ 20%.
  • Tham gia vào Discord dự án và active
  • Follow X dự án và tham gia giveAways.

Nhà đầu tư

Ngày 14/12/2023 BitSmiley thông báo nhận được sự đầu tư của OKX Ventures với số tiền không công bố. Trước đó, dự án cũng nhận được sự đầu tư từ ABCDELabs, đây là quỹ đầu tư được sáng lập bởi co-founder của sàn giao dịch Huobi. Ngoài ra trên website còn giới thiệu thêm một số quỹ đầu tư khác cùng tham gia.

Đội ngũ

Chưa cập nhật thông tin.

Tokenomics

Chưa cập nhật thông tin.

• X: @bitsmiley_labs

• Discord: https://discord.gg/bitsmiley

• Telegram: https://t.me/bitSmileylabs

Kết luận:

Để phát hành một native stablecoin trên mạng lưới Bitcoin có lẽ rất khó thực hiện và ko dễ đạt được trong một sớm một chiều. Nhưng đội ngũ nhà Bitsmiley đã tiên phong ra mắt các sản phẩm stablecoin, Lending, CDS,.. để thổi một làn gió mới mẻ vào hệ sinh thái Bitcoin già cỗi. Chúng ta hãy chờ xem những thành tựu đột phá mà Bitsmiley sẽ mang đến cho hệ sinh thái Bitcoin nhé.

Share this post

Related Posts