/ 3 min read

Blackpink sẽ ra mắt metaverse trên Roblox

On this page
Blackpink sẽ ra mắt metaverse trên Roblox

Nhóm nhạc vàng trong làng giải trí K-pop - Blackpink sẽ ra mắt metaverse trên Roblox, mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người hâm mộ.

YG Entertainment công ty chủ quản đằng sau những nhóm nhạc K-pop đình đám thông báo rằng họ sẽ ra mắt metaverse cho Blackpink trên Roblox vào 25/8.

Metaverse của nhóm nhạc vàng trong làng giải trí K-pop này sẽ được phát triển bởi hãng phim Karta của Anh Quốc, với tên gọi là "Blackpink: The Palace". Nơi mà người hâm mộ cũng có thể thỏa thích chụp ảnh với ảnh đại diện của Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Các Blinks từ khắp nơi trên thế giới có thể hòa mình vào vũ trụ metaverse cùng kết nối, giao tiếp, thưởng thức những buổi trình diễn âm nhạc của thần tượng, tham gia các buổi party, khiêu vũ và “sống hết mình" với Blackpink.

Ngoài ra, các fan hậm mộ có thể tự mua trang phục và biểu tượng tùy chỉnh cho hình đại diện của riêng họ. Người dùng có thể nâng cấp các vật phẩm bằng cách đập vỡ các viên pha lê bằng “lightstick” giống như chiếc búa màu hồng mà các Blinks thường sử dụng trong buổi hòa nhạc của Blackpink.

Tại Blackpink: The Palace khán giả không chỉ được thưởng thức những bài hát cực hay, những màn vũ đạo cực cháy và tương tác với các thần tượng của mình, mà các Blinks còn được thưởng token Robux (đơn vị tiền tệ trong game của Roblox) thông qua các thử thách, nhiệm vụ hàng ngày.

Bất kỳ người hâm mộ nào ghé thăm thế giới trò chơi trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ ngày phát hành sẽ nhận được huy hiệu độc quyền cho profile Roblox của họ.

Hyojung Lee, Trưởng bộ phận IPX của YG Plus, cho biết:

Chúng tôi mong được chào đón người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến một cung điện ảo tuyệt đẹp, nơi họ có thể tiệc tùng, kết nối và trải nghiệm mọi thứ của Blackpink vượt qua giới hạn về thời gian và không gian

Blackpink phá đảo nhiều bảng xếp hạng và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. "Gà cưng" của nhà YG đã giành được giải thưởng “Màn trình diễn Metaverse xuất sắc nhất” tại MTV VMAs 202 kết hợp với game battle royale PUBG Mobile. Tập đoàn giải trí YG cũng đã hợp tác với nền tảng metaverse Zepeto của Hàn Quốc khám phá tiềm năng NFT với dự án ZTX trên hệ Arbitrum

Nhiều nghệ sĩ lừng danh K-pop đã lấn sân vào web3 như nhóm nhạc Aespa, NCT 127 ,Stray Kids và Sunmi,... Và Blackpink sẽ là tân binh mới trên cuộc đua vào giới Metaverse, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, độc đáo cho người hâm mộ khắp nơi trên thế giới vượt cả không gian và thời gian.

Share this post

Related Posts