/ 2 min read

Blockticity đã mã hóa hàng loạt các chỉ xác nhận COA thông qua NFT

On this page
Blockticity đã mã hóa hàng loạt các chỉ xác nhận COA thông qua NFT

Blockticity đã mã hóa hàng loạt các chỉ xác nhận thông qua NFT

Công ty khởi nghiệp chứng nhận hàng hóa Blockticity cho biết họ đã mã hóa các chứng nhận xác thực sản phẩm bằng công nghệ NFT trên chuỗi Avalanche.

Phòng thí nghiệm ACS và Blockticity đã mint được tổng cộng gần 37.00NFT , mỗi NFT đóng vai trò là chứng chỉ phân tích hoặc COA cho các sản phẩm.

Các chứng chỉ được mint đầu tiên bao gồm cây gai dầu, nấm ảo giác và các sản phẩm kratom dành cho@ACSLaboratory với tổng trị giá hơn 275 triệu USD. Công ty cũng cho biết kế hoạch là sẽ mint thêm 120.000 COA khác cho các sản phẩm cần sa. Và mở rộng sang các lĩnh vự khác như điện tử tiêu dùng, may mặc, nông nghiệp, hải sản,..

Quá trình này bao gồm Phòng thí nghiệm ACS trước tiên thử nghiệm các sản phẩm và sau đó cấp COA. Sau đó, Blockticity đã tạo mã QR của COA và mã hóa chúng thành các chứng chỉ dưới dạng NFT bằng cách sử dụng C-Chain của Avalanche. Ý tưởng là COA NFT của Blockticity sẽ giúp cả việc theo dõi và xác minh tính xác thực của sản phẩm hiệu quả và đáng tin cậy hơn.

Giám đốc điều hành Mike Coner của công ty cho biết :

Mục tiêu chính của Blockticity là khai thác web3 để theo dõi các sản phẩm trong chuỗi cung ứng toàn cầu”. Chúng tôi sử dụng Avalanche vì nó cho phép xác thực sản phẩm trên chuỗi trong khi bảo vệ siêu dữ liệu của khách hàng và cung cấp giải pháp có thể mở rộng cho nền kinh tế toàn cầu.

Chiến lược sủ dụng COA NFT của Blockticity đã góp phần hạn chế vấn đề gian lận tràn lang trong ngành chứng nhận” và giúp việc theo dõi và truy xuất chuỗi cung ứng hiệu quả và dễ dàng hơn.

Share this post