/ 3 min read

CryptoPunks và NFT Blue-chips đã giúp 15 Traders này kiếm 300 triệu đô

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
CryptoPunks và NFT Blue-chips đã giúp 15 Traders này kiếm 300 triệu đô

Coingecko đã khám phá và xác định chiến lược của 15 nhà giao dịch NFT có lợi nhuận hàng đầu trên Ethereum.

Theo báo cáo mới nhất từ CoinGecko, 15 nhà giao dịch NFT Ethereum hàng đầu đã tích lũy được khoản lợi nhuận lên tới 300 triệu đô la.

Coingecko nêu chi tiết các nhà giao dịch hàng đầu trong lĩnh vực NFT đã kiếm được từ 3,3 triệu đô la đến 101,6 triệu đô la, tích lũy tổng cộng 300 triệu đô la lợi nhuận.

Chiếm vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng là nhà đầu tư NFT được mệnh danh là “Seths” với lợi nhuận 101,6 triệu đô la. Khối tài sản khổng lồ của người này đã được tích lũy từ 9 địa chỉ ví riêng biệt chứa đầy Cryptopunks và các NFT blue chip khác nhau.

Xếp sau Seths, “Punks OTC” và “Mr.703” giữ vị trí top 2 và 3 với lợi nhuận lần lượt khoảng 29 triệu đô la và 27 triệu đô la.

Báo cáo chỉ ra các nhà giao dịch này đã tận dụng chiến lược đầu tư sinh lợi từ sớm vào các bộ sưu tập NFT blue-chip được đánh giá cao như CryptoPunks, Bored Ape Yacht Club (BAYC)Art Blocks.

Đáng chú ý, CryptoPunks của Larva Labs chiếm 70,6% tổng lợi nhuận đáng kinh ngạc cho top 15, tiếp theo là các bộ NFT từ Art Blocks với 12,2% và Bored Ape Yacht Club với 5,5%

Trong số top 15 nhà giao dịch trên, 11 người đã kiếm được hàng triệu đô chỉ từ CryptoPunks.

Chẳng hạn, nhà giao dịch 0x7eb2..3f6b giành được vị trí thứ năm chủ yếu bằng cách bán một CryptoPunk cho một người nổi tiếng. Ngược lại, một số nhà giao dịch như Akira tìm lợi nhuận từ các tác phẩm từ Art Blocks.

Mặc dù những nhà giao dịch NFT này đã gặt hái được mức lợi nhuận khổng lồ, nhưng báo cáo nhấn mạnh rằng sự thịnh vượng này chủ yếu dựa vào việc họ đầu tư sớm vào các bộ sưu tập chính xác.

Nếu thiếu đi khả năng phân tích tốt về các bộ sưu tập blue-chip sắp tới, việc sao chép các khoản thu nhập của những người này rất rủi ro. Như NFT.vn từng đưa tin, một nhà giao dịch đã tạo ra một "cú lừa"cho con bot tự động sao chép lệnh để thu về 800 ETH.

Vì vậy, khi tham gia đầu tư NFT, nhà giao dịch nên đa dạng hóa danh mục để hạn chế rủi ro và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào những bộ sưu tập có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Share this post