/ 2 min read

BlueMove thông báo ngừng hoạt động trên Sei Network

On this page
BlueMove thông báo ngừng hoạt động trên Sei Network

BlueMove sẽ dừng hoạt động trên Sei Network

BlueMove sẽ dừng hoạt động trên Sei Network do khối lượng giao dịch hiện tại của Sei thấp hơn dự kiến.

Theo thông báo, BlueMove sẽ ngừng hoạt động trên Sei Network lúc 4:00 UTC ngày 31 tháng 8. Trong khoảng thời gian này, sàn thông báo tất cả người dùng rút và hủy niêm yết NFT của họ để tránh mất tài sản.

BlueMove là một sàn NFT Marketplace được xây dựng trên 2 blockchain Aptos và Sui, sau này mở rộng sang mạng lưới Sei. Tham vọng trở thành người chơi lớn nhất trong lĩnh vực trên 2 hệ sinh thái Aptos và Sui Blockchain - 2 blockchain thế hệ mới được kỳ vọng nhất thế giới tiền điện tử hiện tại. 

BlueMove on Twitter: "🎉MOVErs, You can now claim your free BlueMove x Sei  Testnet NFT on the @SeiNetwork testnet! Don't miss out on this limited  opportunity. Each person can claim one NFT.

Sau thời gian dài gần một năm testnet thì Sei Network đã tiến hành mainnet mạng lưới của mình đi kèm với đó là một đợt airdrop như đã hứa với cộng đồng từ trước đó. Tuy nhiên đợt airdrop của Sei Network lại khiến cộng đồng vô cùng thất vọng, nhận được nhiều ý kiến gây tranh cải và làn sóng chỉ trích vô cùng lớn. Token SEI kể từ khi niêm các sàn CEX vào ngày 15/08 cũng rơi giá đáng kể, giảm hơn 50% từ mốc đỉnh 0.28 USD về còn 0.12 USD ở hiện tại. 

Share this post